Kết quả EURO 2016

Đồng đội bêu rếu Costa vì các chiêu trò trên sân

Kurt Zouma phải công nhận rằng Costa thường xuyên chơi tiểu xảo để khiến đối thủ rơi vào thế phạm lỗi.
Diego Costa & Kurt Zouma
Diego Costa và Kurt Zouma trong màu áo Chelsea.
“Chúng tôi không ngạc nhiên bởi hiểu rõ Diego. Mọi người đều biết Diego, anh ta gian lận rất nhiều và khiến đối thủ bị loại khỏi cuộc chơi”, Zouma nói với kênh BeIn Sports. “Đó là chuyện diễn ra trong trận đấu còn anh ấy thực ra là một người đàn ông tốt. Chúng tôi tự hào có anh ấy, giống như những cầu thủ khác”.
Phát biểu của Zouma như đổ thêm dầu vào lửa trong bối cảnh đồng đội sắp phải nhận án phạt. Ở động thái mới nhất, trung vệ bong da người Pháp đã phải cải chính trên trang Twitter rằng không có ý kể xấu Costa mà chỉ là hiểu lầm ngôn ngữ do chưa thuần thục tiếng Anh.
Người phát ngôn của Chelsea cũng ngay lập tức bênh vực Zouma và cho biết anh rất buồn khi những lời nói không rõ ý bị dùng để tấn công đồng đội.
Diego Costa đang là tâm điểm chỉ trích khi khiến trung vệ Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tại vòng 6 giải Ngoai hang Anh. Nhiều khả năng tiền đạo Chelsea sẽ bị FA treo giò sau khi xác nhận phạt nguội tình huống này.
Costa và Paulista từng có lịch sử thù địch từ khi cả hai còn đá ở La Liga. Trong một trận đấu giữa Villarreal và Atletico năm 2013, Costa đã liên tục dùng cùi chỏ thúc vào bụng Paulista và trung vệ Brazil đã phản ứng bằng việc đòi trọng tài rút thẻ đỏ.
->> Truy cập tại đây để nhận Newegg promo code mới nhất.

0 Response to "Đồng đội bêu rếu Costa vì các chiêu trò trên sân"

Đăng nhận xét