Kết quả EURO 2016

Mourinho tự hào vì Chelsea không ngăn Cech đến Arsenal

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn để trụ cột đầu quân cho kình địch nhưng phải ủng hộ quyết định của Chủ tịch Roman Abramovich.

"Tôi luôn muốn Petr Cech ở lại Chelsea nhưng cũng hiểu cậu ấy cần ra đi để thi đấu mỗi tuần", Jose Mourinho chia sẻ hôm 1/7. "Đây là điều hiếm xảy ra trong bóng đá. Vì thế tôi tự hào vì Chelsea đã ra quyết định này. Không có nhiều câu lạc bộ trên thế giới đủ lớn để trụ cột chuyển sang một đội bóng đối địch".
Mourinho không muốn để Cech sang Arsenal. Ảnh: PG.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn thủ môn 33 tuổi chuyển sang nước ngoài thi đấu hơn nhưng không thể ngăn cản quyết định của Chủ tịch CLB Roman Abramovich. Cech đã đề đạt nguyện vọng lên tỷ phú người Nga muốn được ở lại Ngoại hạng Anh.

"Cech là một cầu thủ tận tụy, có 11 năm cống hiến cho Chelsea và giúp đội bóng đạt rất nhiều danh hiệu. Đôi lúc bạn cần tôn trọng ước muốn của một cầu thủ như thế. Tôi ủng hộ quyết định của Chủ tịch: tôn vinh cầu thủ theo một cách như thế", Mourinho chia sẻ.

Cech gần đây cho biết bản thân Mourinho muốn giữ anh ở lại. Tuy nhiên, thủ môn người CH Czech không thể chỉ là dự bị cho Thibaut Courtois như mùa giải năm ngoái.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Ông ấy muốn tôi ở lại nhưng tôi không thể. Jose đưa ra quyết định của mình đầu mùa trước (để Courtois bắt chính) nên tôi phải có quyết định của riêng mình đầu mùa này", Cech cho biết. "Tuy vậy tôi vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho Jose. Ông ấy là huấn luyện viên gắn bó với tôi lâu nhất trong cả sự nghiệp".

Cech gọi Mourinho là "một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới" và sẽ không thay đổi sự tôn trọng cho nhau dù cả hai hiện là đối thủ.
-> Các bạn có thể xem bong da truc tuyen tại đây.

0 Response to "Mourinho tự hào vì Chelsea không ngăn Cech đến Arsenal"

Đăng nhận xét