Kết quả EURO 2016

5 cuộc đối đầu quyết định thành bại CK Copa America

Trước trận đại chiến rạng sáng mai tại Santiago, chúng ta cùng điểm qua một vài cuộc đối đầu mà rất có thể sẽ quyết định ai là nhà vua mới của bóng đá Nam Mỹ.

Cả 2 thủ thành chưa bỏ lỡ bất cứ một phút nào từ đầu giải và đang cùng David Ospina của Colombia là những thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất (3 trận).

Xét về ty le cản phá thành công, Bravo và Romero có thành tích khá tương đồng, lần lượt là 73,3% và 75%.
Bravo và Romero đều đang chơi rất ổn định
Với đội hình có chiều cao khá khiêm tốn, khả năng bắt bóng bổng của Bravo rất có ích. Anh bắt dính tổng cộng 13 lần, so với 6 của Romero.

Eduardo Vargas vs Sergio Aguero

Lúc này trên bang xep hang, Vargas đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Copa America 2015 với 4 bàn thắng trong khi Aguero đã ghi 3 bàn. Ngôi sao của Napoli có 95 đường chuyền cho đồng đội, gần gấp đôi Aguero (51).

Tuy nhiên, tiền đạo của đội tuyển Argentina lại kiếm nhiều được pha đá phạt hơn khi anh bị đối phương phạm lỗi 10 lần so với 3 của Vargas. Tỉ lệ sút chính xác của Aguero cũng cao hơn: 77,8% so với 57,1%.

Arturo Vidal vs Javier Mascherano

Tiền vệ của Juventus đã ghi 3 bàn và có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 89,1%.Với Mascherano thì nhiệm vụ chính của anh vẫn là phòng ngự, tuy nhiên với tỉ lệ chuyền bóng chính xác đầy ấn tượng 91,8% .
Vidal sẽ có cuộc đối đầu khó khăn cùng Mascherano
Trong khi Vidal xuất sắc với 6 tình huống tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội thì Mascherano cho thấy khả năng thu hồi bóng và đánh chặn cực tốt của mình, lần lượt là 26 và 7 tình huống.

Nói về khả năng tắc bóng thì cả 2 chứng tỏ mình không có đối thủ. Trong khi Vidal có tỉ lệ tắc bóng thành công là 100% thì Mascherano cũng không hề thua kém với 87,5%.

Gary Medel vs Nicolas Otamendi

2 hậu vệ máu lửa này là một chỗ dựa rất vững chắc cho những ngôi sao phía trên yên tâm tỏa sáng. Mặc dù đã có một pha đốt lưới nhà không may trong trận đấu bán kết với Peru nhưng Medel cũng đã có 2 pha kiến tạo cho Eduardo Vargas ghi bàn.

Cầu thủ này chứng tỏ khả năng tắc bóng tuyệt vời của mình với tỉ lệ thành công là 75% so với 40% của Otamendi. Tuy nhiên cầu thủ người Argentina lại xuất sắc hơn trong những pha đánh chặn của mình với 9 tình huống so với 4 của Medel. Khả năng tranh chấp bóng bổng của Otamendi cũng nhỉnh hơn Medel với tỉ lệ lần lượt là 64,3% và 47,1%.

Alexis Sanchez vs Lionel Messi

Cả 2 đều có một mùa giải thành công ở cấp độ CLB nhưng cho đến lúc này của Copa America 2015 mỗi người mới chỉ có 1 bàn thắng. Chắc chắn đây là điều chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ nhất là khi tổng số bàn thắng cộng lại mà cả 2 ghi được cho Arsenal và Barca là 95 pha lập công.
Messi và Sanchez, ai sẽ là người bước lên bục chiến thắng?
Tuy nhiên, Messi đã đóng góp 12 tình huống mở ra cơ hội và 3 đường kiến tạo, trong khi Sanchez chỉ có 6 tình huống và 1 đường kiến tạo.

Ezequiel Garay có thể lỡ Chung kết Copa America 2015

Argentina đã nhận tin xấu trước thềm Chung kết Copa America 2015. Hậu vệ Garay của họ có thể bỏ lỡ trận đấu sắp tới do gặp vấn đề về dạ dày. Anh đã bỏ lỡ trận thắng 6-1 của Argentina trước Paraguay do cảm thấy không được khỏe. Anh đã không tập luyện vào hôm thứ Tư tuần này. Đến hôm thứ năm, Garay phải tập riêng.
-> Xem lich thi dau bong da anh mùa bóng 2015/16 tại đây.

0 Response to "5 cuộc đối đầu quyết định thành bại CK Copa America"

Đăng nhận xét