Kết quả EURO 2016

Van Gaal chê phòng thay đồ ở Ngoại Hạng Anh chất lượng quá tồi

Sau một mùa giải bấp bênh, HLV Van Gaal có một chia sẻ khá hài hước phía sau phòng thay đồ mỗi khi đội bóng của ông phải làm khách.
Theo tiết lộ của Van Gaal thì ông không hài lòng với tiện nghi phòng thay đồ của các SVĐ ở lich bong da Premier League. Điều này khiến ông thường xuyên phải vào toilet ngồi mỗi khi Man United phải làm khách.

“Tôi muốn nói đến cả những điều tích cực lẫn tiêu cực. Tôi sẽ nói điều tiêu cực trước”, cựu HLV tuyển Hà Lan vui vẻ mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

“Phòng thay đồ của hầu hết các SVĐ ở Premier League đều không ổn, không có phòng riêng cho các cầu thủ thay quần áo hay làm những việc cá nhân.

Thậm chí chẳng có phòng riêng cho HLV làm việc. Trong rất nhiều chuyến làm khách tôi phải ngồi lỳ trong toilet. Tôi chẳng ngồi đấy để làm gì cả mà đơn giản chẳng có chỗ nào cho tôi ngồi. Điều này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Van Gaal tâm sự rất ngạc nhiên trước không khí ăn bóng đá, sống bóng đá và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của NHM Anh.

0 Response to "Van Gaal chê phòng thay đồ ở Ngoại Hạng Anh chất lượng quá tồi"

Đăng nhận xét