Kết quả EURO 2016

Những tân binh dự kiến mua về của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015

Arsenal đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải này. Nhưng việc tuyển thêm những tân binh mới vẫn là điều cần thiết với Arsenal lúc này. Dưới đây là những tân binh dự kiến mua về của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.



Những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở hè 2015

Thủ môn

Petr Cech (Chelsea, 33 tuổi):Petr Cech đã để mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois. Đích thân thủ thành bong da người Séc đã đánh tiếng muốn ra đi. Để có thể sở hữu thủ thành 33 tuổi, Arsenal sẽ phải chi khoảng 10 triệu bảng. Khó khăn ở chỗ ngoài Pháo thủ thì Man United và PSG cũng đã đánh tiếng muốn có “người gác đền” của The Blues.


Petr Cech

Iker Casillas (Real Madrid, 33 tuổi): Song song với việc hỏi mua Petr Cech, Arsenal cũng ngỏ ý muốn có thủ thành Iker Casillas. Mùa này, thủ thành 33 tuổi đã không giữ được phong độ tốt nhất do vấn đề tuổi tác. Bởi thế Real đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế “Thánh Iker”. Trong trường hợp Los Blancos có được David de Gea, Samir Handanovic hay Hugo Lloris nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có được điều mình cần. 17 triệu bảng là cái giá để Real nhả thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha.


Iker Casillas

Trung vệ

Virgil van Dijk (Celtic, 23 tuổi): Sở hữu chiều cao lên tới 1m93, Van Dijk có khả năng chống bóng bổng rất tốt. Ngoài ra khả năng phán đoán và chọn vị trí của trung vệ người Hà Lan cũng thuộc diện hoàn hảo. Không những phòng thủ hay, trung vệ 23 tuổi còn rất có duyên trong những tình huống lên tham gia tấn công. Từ đầu mùa giải anh đã có được 10 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Van Dijk sẽ cùng với trung vệ người Pháp Laurent Koscielny trở thành cặp trung vệ thép của Arsenal. Trong bối cảnh Gabriel Paulista chưa thể hòa nhập còn Per Mertesacker tỏ ra chậm chạp và thường xuyên mắc sai lầm.


Virgil van Dijk

Mats Hummels (Dortmund, 26 tuổi): Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Sở hữu chiều cao lên tới 1m91 và khả năng cản phá rất quyết đoán, trung vệ người Đức luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Mặc dù với 26 tuổi nhưng với lối chơi mạnh mẽ của mình, Hummels luôn được coi là thủ lĩnh ở hàng thủ và vực dậy niềm tin cho đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. Arsenal đang rất cần mẫu cầu thủ như trung vệ 26 tuổi, tuy nhiên đưa Hummels về Emirates là nhiệm vụ rất khó khăn. Pháo thủ cần bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng mới có thể chiêu mộ thành công tuyển thủ người Đức, đấy là chưa kể Man United cũng đang theo rất sát cầu thủ này.


Mats Hummels

Ron Vlaar (Aston Villa, 30 tuổi): Trung vệ Ron Vlaar chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa và World Cup 2014. Kinh nghiệm chơi bóng tại lich thi dau bong da Premier League khiến trung vệ người Hà Lan không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường mới. Hơn nữa, hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Villa Park sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. Đây là cơ hội để đội bóng chủ sân Emirates sở hữu miễn phí cầu thủ này.


Ron Vlaar

Tiền vệ phòng ngự

Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 tuổi): Suốt 18 tháng qua, Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin nhưng chưa bao giờ thành công bởi Southampton kiên quyết không nhả ngôi sao người Pháp. Nhưng mới đây đích thân Schneiderlin bày tỏ mong muốn ra đi, vì vậy chỉ cần chi ra 25 triệu bảng Pháo thủ sẽ có được điều mình cần. HLV Ronald Koeman cũng đề xuất với BLĐ Southampton tìm kiếm người thay thế vị trí của Schneiderlin. Việc chiêu mộ được tiền vệ 25 tuổi sẽ giúp HLV Arsene Wenger bớt đi nỗi lo cho vị trí tiền vệ phòng ngự khi Abou Diaby hay chấn thương, còn thủ quân Mikel Arteta và Mathieu Flamini không thể hiện được gì nhiều.


Morgan Schneiderlin

William Carvalho (Sporting Lison, 23 tuổi): William Carvalho đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải này, anh vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting, tổng cộng anh đã ra sân 40 lần trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha. Mẫu cầu thủ đa năng như vậy rất cần với mọi đội bóng, HLV Wenger rất muốn BLĐ Arsenal “phá két” đưa về Carvalho. Cái giá để Sporting nhả cầu thủ này vào khoảng 30 triệu bảng.


William Carvalho

Ilkay Gundogan (Dortmund, 24 tuổi): Hợp đồng giữa Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè 2016, tuy nhiên tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ kiên quyết không gia hạn hợp đồng với đội bóng. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người, Pháo thủ sẽ phải chi ra khoảng 16 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì Man United và Barca cũng đang quan tâm tới Gundogan.


Ilkay Gundogan

Tiền đạo

Karim Benzema (Real Madrid, 27 tuổi): Mùa này, trong màu áo Real, tiền đạo Benzema chơi 46 trận đấu và ghi 22 bàn thắng và tung ra 11 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2019 nhưng chưa khi nào Los Blancos dừng tìm kiếm người thay thế chân sút người Pháp. Mối quan hệ không tốt giữa Benzema và BLĐ cũng như NHM là một trong những nguyên nhân khiến anh có thể rời Real ở mùa hè tới. Pháo thủ dự định sẽ chi ra 35 triệu bảng và trả mức lương 220.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo chân sút của Kền kền trắng.


Karim Benzema

Emerick Aubameyang (Dortmund, 25 tuổi): Ở mùa giải này, tiền đạo người Gabon đã thi đấu khá tốt. Hiện tại, anh đã có được 24 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 41 trận. Trong một mùa giải mà Dortmund sa sút thảm hại thì phong độ cao của Aubameyang chính là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng vùng Ruhr. Sở hữu tốc độ và khả năng làm bàn đa dạng, sự có mặt của ngôi sao người Gabon sẽ đem lại làn gió mới cho hàng công của Pháo thủ.


Emerick Aubameyang

Christian Benteke (Aston Villa, 24 tuổi): Ở mùa giải này, mặc dù gặp những chấn thương dài hạn nhưng Benteke vẫn mang về cho mình 13 bàn thắng. Đặc biệt phong độ của chân sút người Bỉ rất khủng khiếp ở giai đoạn cuối mùa, trong 12 trận gần nhất anh nổ súng tới 12 lần. Những đóng góp của tiền đạo 24 tuổi giúp đội bóng chủ sân Villa Park trụ hạng thành công và lọt vào trận chung kết FA Cup. 


Christian Benteke

Xem thêm: Lịch tường thuật trực tiếp các môn thi đấu seagame 28 tại đây.

0 Response to "Những tân binh dự kiến mua về của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015"

Đăng nhận xét