Kết quả EURO 2016

Real và Bayern liệu có thể đi tiếp vào chung kết Champions League?

Chỉ còn vòng bán kết lượt về nữa thôi là biết được đội nào được quyền đi tiếp vào chung kết Champions League mùa này. Real và Bayern nếu muốn giành tấm vé đó thì họ cần phải lội ngược dòng trong trận đấu sắp tới.


Real và Bayern liệu có thể đi tiếp vào chung kết Champions League?


Real & động lực Bernabeu

Về lý thuyết, cơ hội để Real đi tiếp vào chung kết là tương đối rộng rãi khi họ thi đấu tại Bernabeu ở lượt về và với khoảng cách tỷ số không quá lớn (chỉ cần ghi 1 bàn là đi tiếp). Tuy nhiên, hàng loạt biến cố lớn bé dưới mái vòm Bernabeu thời gian gần đây thực sự khiến CĐV Real lo lắng.

Từ chuyện Isco công khai “bật” Ancelotti, khiến phòng thay đồ Real ít nhiều bị xáo trộn hay làn sóng chỉ trích Gareth Bale từ CĐV ngày một lớn. Tại La Liga, “Kền kền trắng” bất lực nhìn Barca chạm một tay vào chức vô địch khi để Valencia cầm hòa.

Niềm an ủi hiện nay của Ancelotti chính là một số trụ cột vắng mặt ở lượt đi có thể tái xuất. Đáng kể nhất là Benzema, chân sút đã trở lại tập luyện và hoàn toàn có thể cống hiến.

Theo quan điểm của giới chuyên gia tại xứ Bò tót, “Kền kền trắng” sẽ buộc phải chơi tấn công nếu muốn đi tiếp. Nên nhớ, Juventus đang nắm giữ lợi thế về mặt tỷ số. Hơn nữa, hầu hết các gương mặt được HLV Max Allegri cho nghỉ ngơi tại Serie A vừa qua đều chơi ở hàng phòng ngự. Điều này ít nhiều nói lên toan tính muốn lấy phòng ngự làm cốt lõi của chiến lược gia sinh tại Livorno.

Ngoài ra, lịch sử đang ủng hộ Ronaldo cùng động đội về những cuộc lội người dòng trên sân nhà tại lich thi dau bong da cup c1 Champions League. Vấn đề còn lại nằm ở chỗ, sự tự tin, quyết tâm có kịp “ùa về” trên đôi chân các ngôi sao của họ trước một Juventus cứng đầu và rất khó lường.

“Cửa tử” chờ Pep

“Điều thần kỳ” là nội dung báo chí thế giới nói về Bayern khi họ trở lại Allianz Arena trong trận lượt về. Kết quả thua 0-3 phản ánh rõ sự yếu kém về mọi mặt của “Hùm xám” trước đại diện của La Liga.

Real và Bayern liệu có thể đi tiếp vào chung kết Cúp C1 Champions League

Bayern đứng trước nguy cơ bị loại khi thua nặng nề ở lượt đi

Đằng rằng Bayern thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng tại Nou Camp, dẫn tới sự “hạn chế” của Pep trong việc đưa ra chiến thuật. Song không thể phủ nhận, “cây đinh ba”, đặc biệt là Leo Messi chơi quá xuất sắc. Sự tỏa sáng của siêu sao người Argentina trực tiếp dập tắt hy vọng của Bayern, về trận thua nặng nề và rất khó có thể đưa mọi thứ đảo chiều tại nước Đức.

Tương tự Real, lịch sử từng chứng kiến nhiều cuộc lội ngược dòng của "tinh thần người Đức" tại đấu trường châu Âu. Ở tứ kết, “Hùm xám” từng làm được điều này khi thắng ròn rã Porto 6-1 trên sân nhà khi thua với kqbd 1-3 ở lượt đi. Song, Barca không giống Porto và càng không dễ đánh mất đi sức mạnh vào thời điểm họ đang đứng trên đỉnh cao của sự thăng hoa.

Trận lượt về có rất nhiều ý nghĩa với cả 4 đội mà ở đó, chiến thắng và đi tiếp sẽ mở ra một tương lai hết sức xán lạn. Đó còn là về tương lai của Pep và Ancelotti, hai chiếc ghế hiện đang lung lay tại Bayern và Real.

0 Response to "Real và Bayern liệu có thể đi tiếp vào chung kết Champions League?"

Đăng nhận xét