Kết quả EURO 2016

Sterling nhận không ít gạch đá khi nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất

Sterling đã bị CĐV Liverpool la ó khi anh nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Liverpool.

Theo nguồn tin của ESPN, Raheem Sterling muốn rời Anfield vào tin chuyen nhuong mùa Hè này. Cầu thủ trẻ người Anh sẽ thông báo nguyện vọng với CLB khi cuộc đàm phán về tương lai của anh được tiếp tục vào tuần này. Sterling có hợp đồng với Liverpool đến năm 2017, nhưng anh chưa đạt được thỏa thuận mới với CLB. Sterling đã từ chối mức lương 100 nghìn bảng/tuần mà Liverpool đưa ra. Vào tháng trước, một CĐV của Liverpool đã chất vấn Sterling tại buổi lễ ra mắt mẫu áo đấu mới của CLB.

Vào tối hôm thứ Ba vừa qua, Sterling đã nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Liverpool với thành tích ghi 7 bàn ở Premier League lich bong da mùa này. Nhưng theo những phóng viên có mặt ở buổi lễ, các CĐV đã dành cho Sterling những tiếng la ó.

Cụ thể khi Sterling phát biểu lúc nhận giải tại Echo Arena, CĐV Liverpool đã hét to “Ở lại Sterling”. Lúc anh rời sân khấu, các CĐV Liverpool vẫn tiếp tục la ó. Thậm chí khi tên của Sterling được đề cập trong một đoạn clip, các CĐV Liverpool đã cười chế nhạo.

Người đồng đội của Sterling là Philippe Coutinho nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của Liverpool và Màn trình diễn hay nhất năm. Ngoài ra, cầu thủ trẻ người Brazil còn nhận giải Bàn thắng đẹp nhất năm.

HLV Brendan Rodgers tin rằng đội bóng đá của mình sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải sau: “Đây là một mùa giải khó khăn nhưng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải sau. Các cầu thủ cần nghỉ ngơi nhưng CLB sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện đội hình. Năm sau, chúng tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời khác giống như ở mùa giải trước”.

0 Response to "Sterling nhận không ít gạch đá khi nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất"

Đăng nhận xét