Kết quả EURO 2016

Các đội bóng lớn giành giật Pogba

Đại diện của Man City đã đến nói chuyện với Pogba về vụ chuyển nhượng tiềm năng đến Etihad. Tuy vậy, The Citizens sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng lớn khác cũng muốn có Pogba là Paris SG, Barcelona và Real Madrid.

Riêng Man Utd dù được liên hệ khá nhiều với Pogba nhưng họ có rất ít cơ hội để đưa tiền vệ này trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ có tin chuyen nhuong với Pogba từ Le Havre vào năm 2009, nhưng chỉ tạo điều kiện cho anh ra sân thi đấu 3 lần (đều từ băng ghế dự bị) tại lich bong da Premier League. Kết cục, mối quan hệ giữa Pogba và Man Utd đổ vỡ vào năm 2012 khi tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng và chuyển sang Juventus.

Tại Turin, Pogba nhanh chóng phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu. Juventus rất muốn giữ Pogba ở lại, nhưng trong trường hợp ngôi sao này quyết dứt áo ra đi, họ cũng sẵn lòng nếu nhận được lời đề nghị trên 60 triệu bảng. Sở dĩ Juventus có quyền đòi giá cao bởi hợp đồng của Pogba vẫn còn thời hạn đến năm 2019.

Man City được cho là CLB đầu tiên đến Turin đàm phán với Pogba. Trong khi đó, Paris SG sẵn sàng đáp ứng mức giá Juventus đưa ra, còn Real Madrid tỏ ra không quá mặn mà khi gặp phải con số này. Trường hợp của Barcelona nan giải hơn bởi họ vẫn đang chịu án cấm chuyển nhượng của FIFA. Nếu đạt thỏa thuận với Pogba, Barcelona sẽ phải để tiền về này thi đấu ở một đội bóng khác theo dạng cho mượn đến tháng 1 năm sau.

0 Response to "Các đội bóng lớn giành giật Pogba"

Đăng nhận xét