Kết quả EURO 2016

Franck Ribery tiến cử người thay mình


Frank Ribery cho rằng Kevin de Bruyne không phù hợp với Bayern mà Eden Hazard mới là người thích hợp.

Tiền vệ người Bỉ De Bruyne đã chơi tuyệt vời ở Wolfsburg kể từ đầu mùa. Phong độ cao khiến anh được liên hệ với nhiều đội bóng tên tuổi trong đó có Man City và Bayern Munich. Theo tờ Bild, Bayern đang tính chiêu mộ De Bruyne để dần thay thế cho một Arjen Robben đã 31 tuổi.

Nhưng theo Franck Ribery thì De Bruyne không phù hợp với Bayern mà Eden Hazard mới là người thích hợp. Ribery còn hợp đồng với Bayern tới tháng 6/2017 nhưng anh đã phải vật lộn với các chấn thương trong mùa giải này. Cầu thủ chạy cánh người Pháp mới đá chính 9 trận ở Bundesliga mùa này và hiện phải chạy đua với thời gian, hy vọng kịp bình phục cho chuyến làm khách ở Dortmund vào cuối tuần.

Trong khi đó, Robben cũng hết hợp đồng với Munich vào năm 2017 và hiện đang nghỉ đấu do gặp chấn thương cơ bụng.

Tuổi tác và những chấn thương của cặp Ribery-Robben là nguyên nhân thúc đẩy Bayern tìm kiếm người thay thế họ trong tương lai gần nhưng Ribery tin rằng điều đó chưa cần thiết lúc này.

Tin tôi đi. Với tất cả sự tôn trọng dành cho các cầu thủ khác, tôi vẫn phải nói là Bayern không dễ tìm được những người như tôi hay Arjen đâu. Chúng tôi chưa hết thời”.

Theo Ribery, nếu có chọn người thay thế anh và Robben thì Bayern nên chọn Eden Hazard của Chelsea thay vì De Bruyne. Lí do vì “anh ta xuất sắc nhưng lối chơi của anh ta khác tôi và Arjen. Anh ta rất giỏi khi có khoảng trống để phản công. Nhưng ở Bayern thì bạn chỉ có 3-4 mét khoảng trống để xoay trở. De Bruyne không thuộc dạng cầu thủ sẵn sàng cầm bóng và đi bóng khi có đối phương trước mặt. Hazard mới thuộc mẫu này. Anh ta lúc nào cũng tấn công”.

0 Response to "Franck Ribery tiến cử người thay mình"

Đăng nhận xét