Kết quả EURO 2016

Dàn vai phụ tỏa sáng, Pháp hạ Đan Mạch 2-0


Đêm qua, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã có màn trình diễn khá hay và giành chiến thắng trước đối thủ Đan Mạch tai vòng loại Euro 2016.

Chỉ có 3 cầu thủ đá chính ở trận thua Brazil 1-3 cách đây 3 ngày được HLV Deschamps tiếp tục sử dụng trong trận giao hữu thứ 2 với Đan Mạch, đó là Varane, Schneiderlin và Griezmann. Tuy nhiên sự thay đổi hàng loạt này lại mang đến bộ mặt tươi mới cho ĐT Pháp.

Người giúp "Les Bleus" có bàn mở tỷ số là cái tên còn ít người biết tới, tiền vệ Alexandre Lacazette (thuộc biên chế CLB Lyon). Trong lần thứ 6 ra sân trong màu áo ĐTQG, Lacazette cũng ghi được bàn thắng đầu tiên ở phút 14.

Thỏa mái về tâm lý, Pháp chơi tốt sau đó và tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý. Về cuối hiệp 1, người thay thế Benzema, chân sút Giroud đưa "Những chú gà trống Gô-loa" nới rộng cách biệt với cú kết thúc gọn gàng sau đường chuyền của Kondogbia.

Sang hiệp 2, với nhiều xáo trộn về nhân sự, Pháp không duy trì được sự ổn định. Trong khi đó, Đan Mạch cũng đáp trả mạnh mẽ. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào xuất hiện thêm trên sân đấu tại Saint-Etienne.

Kết quả Chung cuộc: Pháp 2-0 Đan Mạch

Ghi bàn: Lacazette 14', Giroud 38'

Đội hình xuất phát:

Pháp: 23 Stephane Ruffier 2 Christophe Jallet 4 Raphael Varane 17 Benoit Tremoulinas 21 Laurent Koscielny 11 Antoine Griezmann 12 Dimitri Payet 19 Geoffrey Kondogbia 20 Alexandre Lacazette 22 Morgan Schneiderlin 9 Olivier Giroud

Đan Mạch: 1 Kasper Schmeichel 3 Simon Kjaer 4 Erik Sviatchenko 5 Nicolai Boilesen 6 Lars Jacobsen 2 Daniel Wass 7 William Kvist 9 Michael Krohn-Dehli 10 Christian Eriksen 21 Lasse Vibe 11 Nicklas Bendtner

0 Response to "Dàn vai phụ tỏa sáng, Pháp hạ Đan Mạch 2-0"

Đăng nhận xét