Kết quả EURO 2016

Công Phượng trở lại và lợi hại hơn xưa


Sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á, Công Phượng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, quái hơn khi trở lại V-League 2015.

V-League trở lại, nhưng HAGL vẫn đối mặt với khó khăn bởi chuyến làm khác trên "chảo lửa" Vinh.

Sân Vinh đi dễ khó về - ứng với thầy trò HLV Guillaume Graechen, bởi lực lượng hiện tại, HAGL khó làm nên chuyện trước các cầu thủ xứ Nghệ luôn chơi máu lửa trên sân nhà.

Hai tháng tập luyện, chắc chắn sẽ giúp HAGL chững chạc hơn, tiến bộ hơn, nhưng điều mà HLV Guillaume chờ đợi đó là sự bừng sáng của Công Phượng, để có thể giúp HAGL làm nên chuyện tại thành Vinh.

Trong màu áo U23 Việt Nam, người ta thấy Công Phượng đã thể hiện một hình ảnh khác. Trong tay HLV Miura, Phượng không còn là một cậu bé đá bóng, mà anh đã là một chàng trai trưởng thành.

Xem Phượng tự tin cầm bóng trước các cầu thủ Nhật, hay pha giật gót cho Huy Toàn ghi bàn vào lưới Malaysia, chứng tỏ Phượng đã bản lĩnh hơn, chơi đồng đội hơn và đặc biệt là nguy hiểm hơn.

HLV Trần Bình Sự đã không kiệm lời khi đánh giá về Phượng, sau khi xem cú đá đẳng cấp ấn định tỷ số 7-0 vào lưới Macau.

HLV của Đồng Nai nói rằng, Phượng là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu, bởi những pha đột phá và những cú sút không thể lường trước.

Trong màu áo U23 Phượng đã có đến 4 bàn thắng cho riêng mình, nhưng quan trọng hơn, anh đã rút được gánh nặng về sự kỳ vọng của người hâm mộ, hoặc những áp lực lớn từ giới truyền thông.

HLV Guillaume Graechen, người thầy đào tạo nên Phượng nói rằng, mỗi khi cậu ấy chơi với tất cả khát khao, chơi với bản năng của mình thì cậu ta là một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm.

Tại đấu trường V-League, HAGL chưa thành công, Phượng cũng chưa thể hiện được mình như sự mong đợi của người hâm mộ. Vì thế người hâm mộ mong mỏi chờ xem, một Công Phượng khác so với 8 vòng đấu trước đâ.

Hy vọng, mỗi khi Phượng đã trút bỏ tất cả, đã chơi với đôi chân thanh thoát và cái đầu thoải mái, Phượng sẽ là cầu thủ khó lường góp phần làm nên các trận cầu hấp dẫn ở giải đấu lớn nhất Việt Nam.

0 Response to "Công Phượng trở lại và lợi hại hơn xưa"

Đăng nhận xét