Kết quả EURO 2016

Bale có khả năng vắng mặt trận đấu với Rayo Vallecano


Theo thông tin từ huấn luyện viên Ancelotti, tiền vệ Bale đang bị đau nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân với Rayo Vallecano ở vòng 30 La Liga.
Ngày 9/4, Real sẽ có trận đấu với Rayo Vallecano trên sân Teresa Rivero. Trước trận đấu với Rayo Vallecano, người hâm mộ Real nhận tin không vui từ tiền vệ Bale.

Theo thông tin mà huấn luyện viên Ancelotti cho biết, Bale đang bị đau nhẹ ở chân trái và cần phải xem xét mức độ chấn thương xem có kịp ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano hay không.

“Bale bị đau bên chân trái của mình, chúng tôi phải xem xét vào ngày mai và cân nhắc sau đó sẽ lựa chọn đội hình” – huấn luyện viên Ancelotti phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

Mùa giải năm nay, Bale đã ghi được 17 bàn thắng sau 40 trận ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Mới đây, trong chiến thắng 9-1 của Real trước Granada, Bale cũng góp công lớn với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.



Do đó, nếu Bale vắng mặt trong trận đấu với Rayo Vallecano sẽ là sự mất mát đáng kể của “Kền kền trắng”, cho dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chào đón sự trở lại của Isco sau án treo giò.

Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 ở BXH La Liga với 67 điểm sau 29 vòng đấu, kém Barca tới 4 điểm. Tuy nhiên, huấn luyện viên Ancelotti của Real vẫn tự tin vào chặng đường còn lại của mùa giải.

“Tôi không tin rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch La Liga nếu chúng tôi giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại của mình. Barca đang dẫn đầu, nhưng toàn đội sẽ làm tất cả trong khả năng của mình để giành chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo” – huấn luyện viên Ancelotti khẳng định.

Trận đấu giữa Rayo Vallecano vs Real Madrid diễn ra vào lúc 3h ngày 9/4

0 Response to "Bale có khả năng vắng mặt trận đấu với Rayo Vallecano"

Đăng nhận xét