Kết quả EURO 2016

Lịch thi đấu Euro 2016, Lịch bóng đá Châu Âu - Lukaku cứu Bỉ

Được đánh giá cao hơn hẳn song Bỉ lại chút nữa để thua Phần Lan ở trận giao hữu chuẩn bị cho những lich euro 2016 sắp tới vào đêm qua.

Lịch thi đấu Euro 2016, Lịch bóng đá Châu Âu - Lukaku cứu Bỉ


Sau khi đánh bại Thụy Sỹ 2-1, Bỉ tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 trước VCK EURO 2016 khi trở về tiếp đón Phần Lan. Ở trận đấu này, HLV Marc Wilmots sử dụng đội hình ra sân khá mạnh với nhiều nhân tố trụ cột như Courtois, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen, Witsel, Fellaini, De Bruyne hay Hazard.
Duy chỉ có trên hàng công, Bỉ quyết định thử nghiệm chân sút của Marseille, Batthuayi thay vì Romelu Lukaku. Do sắp lên đường sang Pháp nên Bỉ không quá quan trọng chuyện thắng thua. Lối chơi thiếu quyết liệt khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trước Phần Lan. Thậm chí, họ còn bị đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 53 sau tình huống tấn công khá đơn giản bên phía cánh trái. Người ghi bàn cho Phần Lan là Kasper Hämäläinen.
  • Nhận định xsmb chính xác nhất.
Sau bàn thua, Bỉ đã có sự thay đổi lớn về nhân sự trên hàng công khi lần lượt tung Christian Benteke, Dries Mertens, Romelu Lukaku vào sân.

Tuy vậy, cũng phải chờ tới phút 89, Bỉ mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Romelu Lukaku. Cú tạt bóng bên phía cánh phải của Mertens đã khiến thủ thành Hradecky không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức, chân sút của Everton đã có mặt đánh ngực vào lưới Phần Lan, gỡ hòa 1-1 cho Bỉ. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Trước khi sang Pháp với hy vọng có những ket qua euro 2016 tốt nhất ĐT Bỉ sẽ đá 1 trận giao hữu nữa với Na Uy vào ngày 5/6.

Đội hình thi đấu 

BỈ: Courtois; Alderweireld, Denayer, Vermaelen, Vertonghen; Witsel, Fellaini; Origi (Mertens 57’), De Bruyne, Hazard; Batshuayi (Benteke 57’). 

PHẦN LAN: Lukas Hradecky, Arajuuri, Toivio, Eremenko, Perparim Hetemaj, Arkivuo, Sparv, Halsti, Ring, Hamalainen, Raitala.

0 Response to "Lịch thi đấu Euro 2016, Lịch bóng đá Châu Âu - Lukaku cứu Bỉ"

Đăng nhận xét