Kết quả EURO 2016

Bóng đá 24h - Copa America 2016 có nhiều bất ngờ

Hôm nay (4/6), Copa America 2016 đã được khởi tranh trên đất Mỹ. Tuy giải đấu vừa mới diễn ra và còn lâu mới kết thúc, ngay từ bây giờ chúng ta đã có thể mạnh dạn đưa ra một số dự đoán như sau.

Bóng đá 24h - Copa America 2016 có nhiều bất ngờ


10. Jamaica cán đích ở vị trí cao hơn Uruguay tại bảng C Bóng đá Jamaica đang ở trong giai đoạn phát triển rực rỡ. Năm ngoái nhà á quân Gold Cup 2015 cũng tham dự Copa America với tư cách khách mời. Tuy thua cả 3 trận với cùng tỷ số 0-1 ở vòng bảng, Jamaica đã cho thấy họ sở hữu hàng thủ rất chắc chắn. Với thủ quân CLB Leicester City Wes Morgan trong đội hình, Jamaica có thể vượt qua Uruguay và theo chân Mexico lọt tiếp vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng C.
  • Chuyên bán các loại hosting gia re chất lượng cực tốt.
9. Brazil tầm thường khi thiếu Neymar Sau thất bại ở World Cup 2014, ĐT Brazil đã được chuyển giao cho HLV Dunga. Tuy HLV Dunga đã có một số sự điều chỉnh, song nhìn chung ĐT Brazil vẫn chưa tiến bộ vượt bậc so với trước. Thực tế thì ngay cả khi có Neymar trong đội hình, Brazil còn đang chật vật ở vòng loại World cup 2016 khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Bây giờ lại Neymar lại dự Olympic thay vì Copa America, vậy nên Brazil vốn không mang đến giải đấu này những gương mặt đình đám nhất khó có thể làm nên chuyện.
8. Peru mạnh hơn nhiều người tưởng tượng Trong danh sách các cầu thủ Peru được HLV Ricardo Gareca mang tới Copa America 2016 chỉ có 5 người từng đá từ 20 trận trở lên cho ĐTQG. Danh sách này chỉ gồm 4 cầu thủ đang chơi bóng ngoài Peru và không có ai chinh chiến ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
  • Trang mua vps giá chuẩn chất lượng cực tốt.
Thực tế trên cộng với việc Paulo Guerrero hiện là cầu thủ duy nhất của Peru dự Copa America 2016 ghi quá 2 bàn cho ĐTQG, nhiều người cho rằng đội bóng của HLV Gareca chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên, với những gương mặt sáng giá như Christian Cueva, Renato Tapia hay Christian Benavente, Peru có thể sẽ là “chú ngựa ô” ở kỳ Copa America năm nay. Cũng đừng quên, chân sút Guerrero không phải là hạng tầm thường. Đây là cầu thủ đã đóng góp 26 bàn cho ĐTQG, anh giành danh hiệu vua phá lưới cả ở Copa America 2011 và Copa America 2015.
7. Các cầu thủ sẽ phải mệt mỏi vì di chuyển Do có diện tích rất rộng nên Mỹ không phải quốc gia lý tưởng để tổ chức những giải đấu lớn. Tham dự Copa America, các đội bóng sẽ phải di chuyển qua những quãng đường dài khiến cầu thủ có nguy cơ bị vắt kiệt sức. Năm nay, những đội bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi vấn đề địa lý là Chile, Argentina và Brazil.
6. Mỹ khó tiến xa ĐT Mỹ đang gây ấn tượng tốt khi đánh bại tới 5/7 đối thủ gần đây. Trong danh sách cầu thủ dự Copa America 2016 của họ vẫn còn những gương mặt kỳ cựu và đang đạt phong độ cao như Tim Howard hay Clint Dempsey.
Tuy nhiên, kể từ sau kỷ nguyên Landon Donovan, Mỹ lại luôn khiến những người hâm mộ họ cảm thấy bất an vì có thể sảy chân vào những lúc ít ai ngờ tới. Khi rơi vào bảng đấu với những đối thủ khó lường như Colombia, Costa Rica và Paraguay, nếu Mỹ có sớm bị loại thì đó cũng không phải là chuyện lạ.
  • Nhận định xsmb chính xác nhất.
5. Christian Pulisic không được thi đấu nhiều Tiền vệ mới 17 tuổi Christian Pulisic đã gây được ấn tượng tốt khi ra mắt ĐT Mỹ trong năm nay. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Mỹ, khi đóng góp 1 pha lập công trong trận Mỹ đánh bại Bolivia 4-0 hôm 28/5 vừa qua. Dẫu vậy, do còn quá non kinh nghiệm nên nhiều khả năng Pulisic sẽ không được HLV Juergen Klinsmann trọng dụng ở Copa America 2016. Đây là nước đi đúng đắn để bảo vệ Pulisic trước áp lực. Nên biết, trước đây từng có nhiều ngôi sao trẻ của Mỹ sớm tàn lụi chỉ vì bị giới truyền thông thổi phồng tài năng.
4. Chile không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Sau khi giúp Chile vào đến tứ kết World Cup 2014 và đoạt chức vô địch Copa America 2015, HLV Jorge Sampaoli đã từ chức hồi tháng Giêng.
Do người tiếp quản vị trí của ông là Antonio Pizzi mới chỉ có vài tháng làm việc cùng ĐT Chile, rất khó để nhà ĐKVĐ Copa America có thể bảo vệ ngôi vương, dù họ vẫn đang sở hữu những mắt xích chất lượng như Arturo Vidal hay Alexis Sanchez.
3. Vua phá lưới sẽ là cái tên ít ai ngờ tới Copa America 2016 quy tụ những chân sút danh tiếng như Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay), Alexis Sanchez (Chile), Clint Dempsey (Mỹ) hay Hulk (Brazil). Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu ai đó mạnh dạn dự đoán 1 trong những cái tên kể trên trở thành vua phá lưới. Lý do là bởi Messi chỉ “nổ súng” có 1 lần ở Copa America 2015. Suarez có thể không đá được trận nào vì chấn thương, còn Sánchez, Hulk and Dempsey không có hiệu suất ghi bàn tốt thời gian gần đây. Với thực tế trên, không biết chừng danh hiệu vua phá lưới lại thuộc về Chicharito (Mexico), Paolo Guerrero (Peru) hoặc Gozalo Higuain (Argentina). Đây là những cầu thủ được đánh giá là đạt điểm rơi phong độ khi bước vào Copa America 2016.
2. Mexico vào chung kết Kể từ khi giải vô địch Nam Mỹ có tên Copa America vào năm 1975, ĐT Mexico đã 9 lần góp mặt ở sân chơi này với tư cách khách mời. Thành tích của Mexico khá ấn tượng khi có 2 lần vào đến tứ kết, 3 lần về đích thứ 3 và 2 lần giành ngôi á quân.
Mexico có bước chạy đà hoàn hảo cho Copa America 2016 khi họ vừa thắng liền 1 mạch 9 trận. Nạn nhân mới nhất bại trận dưới tay Mexico chính là nhà ĐKVĐ Chile. Với phong độ cao, lại đang sở hữu tiền đạo đang vào phom Chicharito, Mexico đủ khả năng đi đến trận đấu cuối cùng.
1. Messi có danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Argentina Là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá thế giới, Argentina luôn được xếp vào nhóm những ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch Copa America. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi đội bóng xứ tango mang đến Copa America 2016 dàn sao hùng hậu với những cái tên nổi bật như Lionel Messi, Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain.

0 Response to "Bóng đá 24h - Copa America 2016 có nhiều bất ngờ"

Đăng nhận xét