Kết quả EURO 2016

Mourinho vẫn chưa vội quyết định tương lai của mình

HLV Mourinho vẫn chưa vội quyết định tương lai của mình. Có vẻ như ông vẫn trông chờ vào cơ hội làm việc ở Old Trafford.


  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Sau trận thua trước West Ham, MU đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ không được giành vé dự Champions League. Rất có thể, HLV Van Gaal sẽ bị “bay ghế” nếu như điều đó xảy ra.
Chính vì vậy, HLV Mourinho vẫn chưa vội quyết định tương lai ở thời điểm này dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Thay vào đó, ông vẫn ngóng động thái của M.U trong thời gian tới.

Ngày hôm qua, khi được phóng viên tờ xsmn Daily Mail đặt ra câu hỏi liên quan tới tương lai, HLV người Bồ Đào Nha chỉ đáp: “Tôi vẫn còn nhiều thời gian mà”.

Một trong những lý do khiến HLV Mourinho chưa vội vàng bởi hiện tại, ông vẫn nhận lương ở Chelsea (theo điều khoản đền bù hợp đồng). Khoản bồi thưởng này sẽ kết thúc nếu như “Người đặc biệt” tìm được công việc mới.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho đã khẳng định như đinh đóng cột rằng ông sẽ trở lại trong mùa Hè này. Tất nhiên, CLB nào muốn mời “Người đặc biệt” về làm việc ở thời điểm này phải trả mức thu nhập tương xứng (ít nhất hơn mức lương 12 triệu bảng/năm ở Chelsea).

Đó là thách thức không nhỏ với nhiều đội bóng.

  • Xem thêm cập nhật tin tức lịch thi đấu bong da euro 2016, BXH Euro 2016 nhanh nhất tại đây!

Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Mourinho vẫn chưa vội quyết định tương lai của mình"

Đăng nhận xét