Kết quả EURO 2016

Messi không muốn thấy Real vào chung kết

Sergio Aguero đã mời Lionel Messi đến xem trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Manchester City, nhưng ngôi sao của Barca đã từ chối.
Ghét Real, Messi từ chối lời mời của Aguero
Messi không muốn thấy Real vào chung kết. Ảnh: Internet.
Trang tin xsmb Sport đã nói về vụ việc này, đồng thời hé lộ nguyên nhân của nó. Như đã biết, Los Blanco vừa đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League. Đối thủ của họ là Atletico, một đại diện khác đến từ thủ đô của Tây Ban Nha.
Và Messi đã quyết định không theo dõi trận đấu này, mặc lời mời từ người bạn rất thân là Aguero. Thay vào đó, anh dành thời gian ở bên gia đình.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Ai cũng biết tất cả những NHM cũng như cầu thủ Barcelona đều không muốn nhìn thấy cảnh Real vào chung kết và đứng trước cơ hội đăng quang châu Âu lần thứ 11. Tờ Sport cho hay Messi cũng không hứng thú với trận này. Bởi vì thậm chí anh không tin Man City có thể làm được gì tại Bernabeu.
Và sự thật đã xảy ra đúng như vậy. Đội bóng của Manuel Pellegrini chơi khá bạc nhược trước Real. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Tỉ số khá sít sao nhưng thế trận trên sân thì đã nghiêng hẳn về phía đoàn quân của Zinedine Zidane.
Xem thêm trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Messi không muốn thấy Real vào chung kết"

Đăng nhận xét