Kết quả EURO 2016

Kền kền sẽ trở nên vô đối tại đấu trường C1 nếu đả bại

Trong kỷ nguyên Champions League, Barcelona đã hạ gục Arsenal năm 2006, trước khi mở ra một triều đại cực kỳ thành công dưới thời Pep Guardiola với 2 danh hiệu vào mùa giải 2008/09 và 2010/11.
Chính xác hơn truy cập chuyên mục bong da so liên tục cập nhật và gửi đến quý bạn đọc những thông tin mới nhất vè bóng đá, thể thao, bảng xếp hạng, NHA, Euro 2016, lịch thi đấu...mới nhất trong ngày.
Real trước cơ hội trở thành CLB thành công nhất Champions League. Ảnh: Internet.
Real trước cơ hội trở thành CLB thành công nhất Champions League. Ảnh: Internet.
z2
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League toàn Tây Ban Nha lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua. Nếu đả bại đại kình địch cùng thành phố, Kền kền sẽ trở nên vô đối tại đấu trường này.
Theo đó trên kênh xsmn đã đưa, kể từ khi giải đấu danh giá nhất châu lục thay đổi thể thức thi đấu và đổi tên thành UEFA Champions League từ mùa giải 1992/93, Barcelona và Real Madrid là hai đội bóng giành được nhiều danh hiệu nhất với 4 lần. Do đó, Los Blancos đang đứng trước cơ hội vượt mặt CLB xứ Cataluyna.
Trong kỷ nguyên Champions League, Barcelona đã hạ gục Arsenal năm 2006, trước khi mở ra một triều đại cực kỳ thành công dưới thời Pep Guardiola với 2 danh hiệu vào mùa giải 2008/09 và 2010/11. Năm ngoái, Barcelona một lần nữa đăng quang khi giành chiến thắng 3-1 trước Juventus trong trận chung kết.
Tuy nhiên, nếu tính rộng ra, Real Madrid vẫn là đội bóng đoạt được nhiều chức vô địch C1/Champions League nhất trong lịch sử. Tổng công, Kền kền trắng đã 10 lần trở thành ông vua của giải đấu danh giá nhất châu lục.
Ngoài những thông tin ngoại hạng trên là những thông tin về lich thi dau euro 2016 mới nhất tại đây

0 Response to "Kền kền sẽ trở nên vô đối tại đấu trường C1 nếu đả bại "

Đăng nhận xét