Kết quả EURO 2016

Ngôi sao may mắn từ kẻ đóng thế C.Ronaldo

Với lối chơi nhiệt tình của mình, Lucas Vazquez đã trở thành “điểm sáng” trong đội hình Real Madrid trong trận đấu với Man City.
Báo thể thao liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá, thể thao, tỷ số, lịch thi đấu, euro 2016, BXH....
Điểm sáng từ kẻ đóng thế C.Ronaldo
Năng nổ, nhiệt tình, đó là những gì người ta hình dung về Lucas Vazquez. Chính điều đó đã giúp tiền vệ trẻ này được HLV Zidane chọn lựa thay thế C.Ronaldo, thay vì James Rodriguez, Jese hay Isco.
Chứng kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid, người ta không rõ Lucas Vazquez thực sự chơi ở vị trí nào bởi tầm hoạt động rất rộng của tiền vệ này. Thậm chí, có thời điểm ở hiệp 1, Karim Benzema đã phải di chuyển sang bên cánh trái, nhường vị trí tiền đạo cắm cho Lucas Vazquez.
Theo thống kê từ bong da truc tuyen, Lucas Vazquez đã di chuyển tới 13,323 km ở trận đấu này (nên nhớ rằng, chỉ có những tiền vệ trung tâm mới có thể đạt tới con số này). Người đứng thứ 2 của Real Madird, Toni Kroos “chỉ” di chuyển khoảng 11 km ở trận này.
Trong khi đó, bên phía Man City, hai cầu thủ De Bruyne và Fernandinho chạy “khủng” nhất và đạt 11,5 km.
Điểm sáng từ kẻ đóng thế C.Ronaldo
Đây là lần thứ 3 ở Champions League mùa này, Lucas Vazquez chạy vượt mốc 12 km. Trước đó, ở trận đấu với AS Roma, cầu thủ này di chuyển 12,086 km và ở trận PSG, con số ấy là 12,071 km. Anh cũng là cầu thủ duy nhất của Real Madrid chạy quá 12 km/trận.
Phát biểu sau trận đấu, Lucas Vazquez thừa nhận sự biết ơn với HLV Zidane. Anh nói: “HLV Zidane đã trao cho tôi cơ hội ra sân, tôi biết ơn vì điều đó. Hy vọng tôi có thể giữ vị trí thật lâu”. Có lẽ, việc gần như không có cơ hội cạnh tranh trên hàng công (với bộ ba B-B-C) khiến cho Lucas Vazquez luôn “cháy” hết mình mỗi khi được vào sân.
Dù vậy, điểm yếu lớn nhất của Lucas Vazquez vẫn là khả năng di chuyển, chọn vị trí. Điều mà anh cần học hỏi rất nhiều ở chính người đồng đội C.Ronaldo.
Xem thêm kết quả xsmb mới nhất, chính xác nhất tại đây:

0 Response to "Ngôi sao may mắn từ kẻ đóng thế C.Ronaldo"

Đăng nhận xét