Kết quả EURO 2016

HLV Roy Hodgson đau đầu khi phải chọn tiền đạo cho Euro 2016

HLV Roy Hodgson chắc hẳn đang có chút đau đầu trong việc lựa chọn tiền đạo cho tuyển Anh, khi giờ đây ông lại có thêm một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc mang tên Andy Carroll.
Sau trận hòa 2-2 giữa West Ham và Leicester City cuối tuần qua, đa phần người hâm mộ chỉ quan tâm đến chiếc thẻ đỏ của Jamie Vardy, hay tình thế của Bầy Cáo trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League mùa này, mà người ta lại không nhắc tới nhiều đến Andy Carroll, chân sút đang có phong độ cực tốt bên phía West Ham.

Với bàn thắng vào lưới của Leicester City, Andy Carroll chỉ mới có được 8 bàn thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên đó là pha lập công thứ 5 mà tiền đạo 27 tuổi này có được trong 5 trận gần nhất. Đáng nói nhất trong số này, phải kể đến 3 bàn thắng mà Andy Carroll ghi được vào lưới trong trận hòa 3-3 với Arsenal vào ngày 09/04. Trước đó nữa là cũng phải kể đến bàn thắng của anh vào lưới Chelsea.
Andy Carroll đang có phong độ cực tốt...
Với phong độ cực kỳ ấn tượng đó, cánh cửa đến với euro 2016 cùng tuyển Anh đang dần mở ra trước mắt của Andy Carroll, nhất là khi mới đây chính HLV Roy Hodgson đã thừa nhận ông đang cân nhắc điền tên chàng tiền đạo cao hơn 1m90 này vào danh sách các cầu thủ tới nước Pháp vào mùa Hè tới.
So với Vardy hay Kane, rõ ràng Carroll sẽ không có nhiều cơ hội giành lấy một suất đá chính trên hàng công của tuyển Anh. Tuy nhiên nếu nói đến một suất dự bị, thì cựu tiền đạo của Liverpool vẫn hoàn toàn có cơ hội.
Khác với Vardy hay những tiền đạo có tốc độ khác như Walcott, Carroll chắc chắn sẽ không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan khi Tam Sư cần chơi phòng ngự, phản công. Tuy nhiên trong trường hợp Tam Sư cần ép sân vào những phút cuối, một mẫu 'số 9' cao to, tỳ đè tốt trong vòng cấm như Carroll là điều mà HLV Hodgson sẽ nên tính tới.
... nhưng trên tuyển còn đó những Hary Kane và Jamie Vardy
Hiện Vardy và Kane là hai tiền đạo gần như chắc suất có mặt tại EURO 2016. Do đó những suất còn lại sẽ là một cuộc chiến rất khốc liệt giữa Carroll và những Sturridge, Walcott, Rooney,... Có một điều cũng cần hết sức lưu ý, đó là nếu xét về phong độ trong thời gian gần đây, thì có lẽ chỉ có mình Sturridge là có thể so sánh với Carroll, khi tiền đạo đang chơi của Liverpool đã có được 5 bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương hồi tháng Hai.
Rõ ràng khả năng Carroll được tham dự EURO là có, nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có lẽ tiền đạo của West Ham cũng sẽ phải rất nỗ lực để duy trì phong độ hiện tại thì mới có thể hy vọng nhận được cú điện thoại từ HLV Roy Hodgson.
Xem thêm kqbd hom nay liên tục được cập nhật nhanh nhất tại đây:

0 Response to "HLV Roy Hodgson đau đầu khi phải chọn tiền đạo cho Euro 2016"

Đăng nhận xét