Kết quả EURO 2016

Áo đấu của Jamie Vardy được trưng bày ngay cạnh Cristiano Ronaldo

Áo đấu của Jamie Vardy được trưng bày ngay cạnh Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Thomas Muller và Paul Pogba ở Hồng Kông.



Sau mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng, Jamie Vardy đang nhận được sự chú ý rất lớn trên toàn thế giới, đặc biệt là ở châu Á (vì ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha là người Thái Lan).

Theo tin bong da 24h ghi nhận của một số cửa hàng ở Hồng Kông, áo đấu của Jamie Vardy được tiêu thụ rất lớn trong giai đoạn cuối mùa giải, nhất là sau khi cầu thủ này liên tục tỏa sáng giúp Leicester City giữ vị trí dẫn đầu Premier League.

Thậm chí, lúc này, áo đấu của Jamie Vardy đã được xếp cạnh Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Thomas Muller và Paul Pogba (những cầu thủ đang hot ở châu Á) ở vị trí “hot” nhất ở những cửa hàng bán đồ the thao đẹp mắt.

Trước đó, nhà làm phim Hollywood, Adrian Butchart đã ngỏ ý làm phim về sự nổi dậy của Jamie Vardy mùa này, sau khi chứng kiến cầu thủ này xô đổ kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Ruud van Nistelrooy ở Premier League.

Hiện tại, Jamie Vardy đang phải đối diện với án phạt vì hành vi sai trái với trọng tài Jon Moss trong trận đấu với West Ham. Ở trận truc tiep bong da với Swansea, tiền đạo này đã phải ngồi ngoài vì án treo giò (sau khi nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp West Ham).

Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Áo đấu của Jamie Vardy được trưng bày ngay cạnh Cristiano Ronaldo"

Đăng nhận xét