Kết quả EURO 2016

Oscar vừa từ chối gia nhập Jiangsu Suning

Theo xác nhận củaOscar, anh vừa từ chối gia nhập Jiangsu Suning với mức giá kỷ lục của giải Trung Quốc lên tới 58 triệu bảng.

Oscar từ chối hợp đồng kỷ lục của đội bóng Trung Quốc

Theo các tờ báo bong da 24h đưa tin, trong mùa Đông vừa qua, các CLB Trung Quốc đã liên tục nổ bom tấn với bản hợp đồng Alex Teixeira (38,4 triệu bảng), Jackson Martinez (31 triệu bảng) và Ramires (25 triệu bảng). Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng sẵn sàng sang đất nước tỷ dân thi đấu dù nhận được hợp đồng “khủng”.

Tiêu biểu là Oscar. Trước các phóng viên báo tin the thao, đích thân tiền vệ người Brazil đã tiết lộ từ chối gia nhập CLB Jiangsu Suning với mức giá kỷ lục của giải Trung Quốc lên tới 58 triệu bảng.

Anh nói:

“Tôi rất buồn khi người bạn tôi, Ramires đã ra đi. Chúng tôi là những người đồng hương thân thiết, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Mặc dù vậy, việc ra đi cũng là điều tốt cho anh ấy.

Cá nhân tôi cũng nhận được sự quan tâm từ Trung Quốc nhưng tôi không muốn rời khỏi châu Âu. Sang Trung Quốc, tôi có thể nhận được thu nhập kếch xù nhưng nó đi ngược lại với những mục tiêu của tôi.

Chelsea là CLB bong da anh tuyệt vời và tôi vẫn còn rất trẻ. Tương lai vẫn rộng mở trước mắt tôi”.

Cùng với Oscar, đội trưởng John Terry cũng là mục tiêu của các CLB Trung Quốc. Rất có thể, trung vệ người Anh sẽ tới châu Á sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Oscar vừa từ chối gia nhập Jiangsu Suning"

Đăng nhận xét