Kết quả EURO 2016

Lịch thi đấu Valencia vs Lyon, 02h45 ngày 10/12

Valencia vs Lyon
*/ lich thi dau hom nay Valencia vs Lyon, lượt trận cuối cùng bảng H Champions League, sân Mestalla, Tây Ban Nha.
Đêm nay, Gary Neville sẽ có trận ra mắt đầu tiên trên cương vị HLV ở Valencia. Mọi chuyện dường như khó khăn cho cựu hậu vệ của Manchester United khi đội bóng của ông buộc phải thắng và trông chờ vào kết quả của cặp đấu còn lại để đi tiếp.
TLCA:0.99*0 : 1 1/4*0.92 TBT:0.94*2 3/4*0.95
Valencia đã có lời chào hết sức nồng hậu với HLV mới Gary Neville khi có trận hòa trước Barcelona cách đây ít ngày tại La Liga (hoà 1-1). Song với HLV Gary Neville khó khăn vẫn chờ đợi ông trong tương lai. Trước mắt, cựu cầu thủ của Man United giúp Valencia có được chiến thắng trước Lyon đẻ nhe nhóm hy vọng đi tiếp tại Champions League.
->> link sopcast nhanh nhất, không giật lag
Hiện tại Valencia đang đứng thứ ba bảng H với 6 điểm, kém đội đứng thứ hai Gent 1 điểm. Như vậy cho dù có trọn 3 điểm ở trận đấu này, quyền tự quyết vẫn không thuộc về Valencia nếu ở trận đấu cùng giờ Gent đánh bại Zenit. Trước tình cảnh khó khăn, “Bầy dơi” cần phải tập trung tối đa vào nhiệm vụ trước mắt đó là có trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay. Đây không phải vấn đề với họ khi được chơi trên sân nhà, mặt khác đối thủ Lyon đã hoàn toàn buông xuôi.
Về phía đội khách Lyon, mọi lỗ lực dẫn đến các mục tiêu ở vòng bảng của họ đều đã bị dập tắt. Bởi vậy trận đấu này họ có thể sẽ buông cho Valencia để sức tập trung cho đấu trường trong nước. Đây cũng sẽ là trận đấu chia tay với Champions League năm nay.
NHẬN ĐỊNH: Valencia thắng 2-0
->> Xem Livescore, cập nhật kết quả bóng đá

0 Response to "Lịch thi đấu Valencia vs Lyon, 02h45 ngày 10/12"

Đăng nhận xét