Kết quả EURO 2016

HLV Miura: ‘Công Phượng, Tuấn Anh kỹ thuật tốt nhưng chưa đủ’

Chiến lược gia sinh năm 1963 đánh giá cao kỹ thuật của hai cầu thủ HAGL nhưng cho rằng nếu muốn thành công khi sang Nhật Bản thi đấu, họ phải cải thiện thể lực.
Tuấn Anh đã ký hợp đồng thi đấu một năm theo dạng cho mượn với Yokohama hôm qua. Ngày 23/12 sắp tới, Công Phượng sẽ hoàn tất quá trình thương thảo cùng Mito Hollyhock. Nhờ hai thương vụ này, bầu Đức tự hào tuyên bố: “Từ thời cổ xưa đến nay, lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có ai bán được cầu thủ ra nước ngoài như tôi”.
->> Tin tức, hình ảnh, thông tin mới nhất về CLB Arsenal
HLV Toshiya Miura mừng cho hai học trò ở đội U23 Việt Nam được xuất ngoại thi đấu. Tuy nhiên, ông cho rằng Công Phượng và Tuấn Anh còn một khiếm khuyết lớn, và cần cải thiện nếu muốn gặt hái thành công ở Nhật Bản.
“Công Phượng và Tuấn Anh có kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ, họ cần phải cải thiện thể lực. Ở Nhật Bản, các đội bóng tập luyện và thi đấu với cường độ rất cao, nếu không có nền tảng thể lực tốt, họ không thể theo kịp”, HLV Miura chia sẻ sau thất bại giao hữu 0-4 của U23 Việt Nam với JFL Selection chiều 12/12.
Chiến lược gia sinh năm 1963 lấy luôn trận đấu với đội Các ngôi sao hạng Tư của Nhật Bản này làm minh chứng. “Họ chỉ là những cầu thủ đến từ hạng Tư thôi nhưng cũng đã rất khoẻ. Đội bạn di chuyển nhiều, tranh chấp quyết liệt nhưng không ai bị thương cả, trong khi chúng ta nhiều cầu thủ bị đuối, bị đau”.
->> Thông tin chi tiết về lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu
HLV Miura
HLV Miura đánh giá cao kỹ thuật của Công Phượng và Tuấn Anh nhưng muốn họ rèn luyện thể lực nhiều hơn.
Thời gian qua, rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị chấn thương. Dư luận cho rằng HLV Miura phải chịu trách nhiệm cho cơn bão chấn thương ở đội bởi ông bắt các học trò tập với cường độ cao. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản tỏ ra không hài lòng với những quy kết như vậy.
“Vấn đề y tế của các CLB không tốt. Thêm nữa các CLB tại Việt Nam không tập thể lực nhiều, dẫn tới khi lên tuyển các cầu thủ dễ chấn thương. Mọi người có thể thấy Duy Mạnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng bị chấn thương trước khi lên U23 Việt Nam”, ông cho biết. “Tất nhiên, khi tập cùng U23 Việt Nam, có một số cầu thủ bị đau nhưng đó là điều bất khả kháng trong bóng đá. AC Milan ở Serie A mỗi năm bỏ hàng chục triệu đôla cho vấn đề y tế nhưng vẫn có lúc họ có tới cả chục cầu thủ bị đau không thể đá”.
HLV Miura cũng cho hay tình trạng của các cầu thủ U23 Việt Nam đang bị thương không quá nghiêm trọng. Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy… sẽ kịp hồi phục để cùng U23 Việt Nam tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.
->> Soi kèo bóng, ty le ca cuoc bóng đá các trận đấu đêm nay và sáng mai

0 Response to "HLV Miura: ‘Công Phượng, Tuấn Anh kỹ thuật tốt nhưng chưa đủ’"

Đăng nhận xét