Kết quả EURO 2016

Ferdinand: ‘Euro 2016 sẽ rất khác sau vụ khủng bố Paris’

Cựu hậu vệ Man Utd cho rằng nhiều người sẽ bỏ ý định thực hiện các chuyến đi tới vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp, vì lo ngại các vụ tấn công khủng bố.
Vòng chung kết giải bóng đá Vô địch châu Âu mùa hè tới sẽ diễn ra ở mười thành phố của Pháp, trong đó có thủ đô Paris, nơi vừa xảy ra các vụ tấn công kinh hoàng khiến hơn 100 người thiệt mạng hôm thứ sáu 13/11.
->> Cập nhật bang xep hang bong da anh tất cả các giải đấu
am anh
Nỗi sợ hãi, ám ảnh từ ký ức kinh hoàng của vụ khủng bố vừa qua sẽ còn tồn tại khi Euro 2016 diễn ra hè tới. Ảnh: NBC.
Có một vụ nổ bom ngay gần sân Stade de France đúng vào lúc tuyển Pháp đang thi đấu giao hữu với Đức. Ít nhất ba người đã chết trong khu vực quanh sân vận động. Tổng thống Francois Hollande ban đầu cũng có mặt trong đám đông khoảng 80.000 khán giả theo dõi trận đó.
Vụ tấn công đẫm máu này sẽ gây ra nhiều lo lắng cho các nhà tổ chức Euro 2016.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
Cựu trung vệ tuyển Anh Ferdinand tin rằng sự tăng cường an ninh là không thể tránh khỏi, nhưng điều đó sẽ lấy đi của người hâm mộ “sự tự do và niềm vui” mà một giải bóng đá lớn mang lại.
“Dù cho mọi người nói gì, kiểu như ‘Paris hãy mạnh mẽ và tiến về phía trước’, thì thực tế là nhiều thứ đã thay đổi sau vụ thảm sát ở Paris”, Ferdinand bình luận.
ferdinand-euro-2016-se-rat-khac-sau-vu-khung-bo-paris-1
Ferdinand tin rằng Euro 2016 không còn giữ được niềm vui nguyên bản của một giải bóng đá, khi nỗi sợ hãi xâm chiếm và các biện pháp an ninh được thắt chặt tối đa.
Anh nhận xét thêm: “Mùa hè tới, Pháp sẽ tổ chức giải Vô địch châu Âu, nhưng đó sẽ là một giải đấu rất khác so với mọi người mong đợi ban đầu. Dù muốn hay không, thì nỗi sợ hãi sẽ là lý do chính khiến một số người quyết định sẽ không đi tới Pháp xem bóng đá nữa. Tình trạng an ninh căng thẳng và được thắt chặt là điều cần thiết, nhưng sẽ tước đi sự tự do và niềm vui mà những sự kiện bóng đá lớn như thế này mang lại”.
->> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+

0 Response to "Ferdinand: ‘Euro 2016 sẽ rất khác sau vụ khủng bố Paris’"

Đăng nhận xét