Kết quả EURO 2016

Abramovich ủng hộ Mourinho thanh lọc nhân sự

Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đặt niềm tin vào HLV người Bồ Đào Nha, mặc cho những kết quả tồi tệ từ đầu mùa bóng.
Sự sa sút khó hiểu của hàng loạt trụ cột Chelsea từ đầu mùa khiến đội bóng rơi vào cơn khủng hoảng. Jose Mourinho vì thế tin rằng chỉ cần loại bỏ những cầu thủ kém sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge hồi sinh.
->> Tỷ lệ, ty so truc tuyen, kết quả các trận đấu đêm nay và sáng mai
Tờ Sun (Anh) dẫn lời một nguồn tin cho hay: “Mourinho chờ đến thị trường chuyển nhượng mùa đông để đẩy đi những cầu thủ ông cho là kém chất lượng trong đội hình hiện tại, giúp đội bóng quay trở lại đúng hướng”.
mourinho
Mourinho bị cấm chỉ đạo trong trận gần nhất gặp Stoke City. Ảnh: Reuters.
Mùa trước, “Người Đặc biệt” từng phát biểu đội ngũ Chelsea mà ông đang nắm có khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoai hang anh trong 10 năm. Nhận định này xuất phát từ việc đội bóng đang có hàng loạt ngôi sao trẻ đẳng cấp thế giới như Eden Hazard, Oscar, Thibaut Courtois, Diego Costa hay những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như John Terry, Cesc Fabregas, Gary Cahill. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều chơi rất tệ từ đầu mùa. Mourinho nhiều lần phủ nhận các cầu thủ cố ý “lật ghế” của ông, và các trụ cột cũng đăng đàn thể hiện sự ủng hộ với nhà cầm quân 52 tuổi.
Chelsea đang đứng thứ 16 trên bang xep hang bong da anh sau 12 vòng và có đến bảy trận thua – chuỗi ngày u tối bắt đầu kể từ khi xảy ra vụ xích mích giữa Mourinho với nữ bác sỹ Eva Carneiro. Lần gần nhất rơi vào tình trạng này, cách đây 37 năm, Chelsea đã xuống hạng. Mặc cho thành tích tồi tệ, ông chủ Roman Abramovich vẫn đặt niềm tin vào Mourinho.
Theo khẳng định của hãng BBC, tỷ phú người Nga có thể đợi đến sau kỳ chuyển nhượng mùa đông để xem tài xoay chuyển của Mourinho. “Tuy nhiên, trước hết Abramovich vẫn bảo rằng ông muốn nhìn thấy những dấu hiệu của sự cải thiện”, hãng tin này cho hay.
Ngày 21/11, Chelsea sẽ tiếp Norwich trên sân Stamford Bridge.

0 Response to "Abramovich ủng hộ Mourinho thanh lọc nhân sự"

Đăng nhận xét