Kết quả EURO 2016

Mourinho nổi khùng với Martinez vì bị cướp mic

Sau trận thua 1-3 trước Everton, Mourinho tỏ ra khá bực dọc và có xích mích với Martinez sau khi trận đấu kết thúc.
Martinez & Mourinho
Martinez và Mourinho trên sân đấu trong trận Everton – Chelsea. Ảnh: Reuters
Sự việc diễn ra ngay sau chiến thắng 3-1 của Everton trước Chelsea tại sân Goodison Park hôm 12/8, thuộc vòng năm giảiNgoại hạng Anh.
Với tư cách HLV đội khách, Jose Mourinho muốn phát biểu trước như thông lệ để có thể ra về sớm. Và việc Roberto Martinez, HLV của Everton, giành lấy quyền này khiến “Người đặc biệt” tức giận và chen ngang.
“Roberto, giờ đến lượt tôi, vì Chelsea còn phải trở lại London”, Mourinho không ngần ngại nói thẳng. HLV của Everton cũng không chịu kém: “Chúng tôi không có trách nhiệm gì với chuyến đi đó, Jose. Tôi không quan tâm”. Cuối cùng Mourinho cáu kỉnh đáp lại “Chết tiệt” và rời khỏi cuộc họp báo.
Sau khi HLV của Chelsea bỏ đi, Martinez nói một cách châm chọc với các phóng viên: “Khi Chelsea thắng chúng tôi với tỷ số 6-3 trong keo bong da mùa trước, ông ấy rất lịch sự. Tôi thích một người như vậy”.
Hè vừa qua Martinez cũng có mâu thuẫn với Mourinho về vụ chuyển nhượng trung vệ John Stones. Theo đó, HLV của Everton tố Chelsea tiếp cận trái luật và sau đó giữ học trò ở lại Goodison Park.
-> Hướng dẫn chặn cuộc gọi mobifone mới nhất 2015.

0 Response to "Mourinho nổi khùng với Martinez vì bị cướp mic"

Đăng nhận xét