Kết quả EURO 2016

Tân HLV HAGL hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới trong đội hình

HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu trước báo giới về việc sẽ có nhiều thay đổi lớn từ đội hình và phương pháp luyện tập.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn
HLV Nguyễn Quốc Tuấn (giữa) chỉ đạo các cầu thủ chuẩn bị tập luyện sau khi ông chính thức lên nắm quyền. Ảnh: Minh Trần.
-> Cập nhật trực tiếp tỷ số, live score các trận đấu của ngoại hạng Anh.
Sau quyết định thay đổi nhân sự ở đội bóng phố núi, HLV Guillaume Graechen trở về với công việc huấn luyện tại học viện như cách ông đã làm bảy năm trước đó. Tân HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn trực tiếp chỉ đạo những bài tập cho các cầu thủ đội một. Một công việc khá xa lạ so với trước đây, khi ông chỉ có nhiệm vụ huấn luyện các thủ môn.
Trong hai buổi tập vừa qua sau khi vắng thầy “Giôm”, tinh thần các cầu thủ vẫn bình thường. Họ không buồn mà thậm chí tiếng cười đùa trong đội vẫn thường xuyên diễn ra. “Bây giờ buồn cũng không giải quyết được gì cả. Chúng tôi phải nỗ lực và tự tin lên, không được nản lòng vào lúc này. Phải chiến đấu để níu kéo những cơ hội cuối cùng”, một cầu thủ cho biết.
Cuối tuần này, HAGL sẽ đón tiếp Sông Lam Nghệ An, một đội bóng trẻ và đang có phong độ tốt. Tân HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Mỗi trận đấu với HAGL bây giờ là ‘trận chung kết’, chúng tôi buộc phải có điểm. Trận bóng đá tới, tiền đạo Moussa vẫn chưa trở lại vì thẻ phạt nhưng chúng tôi có những sự tái xuất của những Hoàng Thiên, Minh Vương, Đông Triều… Vì vậy, tôi sẽ có những sự thay đổi trong đội hình. Quan điểm của tôi là chọn những ai khoẻ nhất, giàu khát vọng nhất để ra sân. Hy vọng đội sẽ có sự quật khởi để giành điểm”.
Trong những buổi tập vừa qua, ông Tuấn sử dụng cựu binh Hoàng Thiên đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Đây là một trong số ít cầu thủ của đội một HAGL chơi bóng ở những mùa trước con sót lại. Với kinh nghiệm, kỹ thuật tốt, ông Tuấn đặt niềm tin vào anh. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Út Cường, Minh Vương có một vài năm chơi V-League cũng được trọng dụng để tận dụng kinh nghiệm nhằm giúp HAGL “cứng cựa” hơn.
A91P3027-4191-1439958385.jpg
Mỗi trận đấu với HAGL lúc này đều là những trận chung kết nên họ không được phép sẩy chân
Theo ông Tuấn, tuy gặp bất lợi về điểm số so với hai đối thủ phía trên bang xep hang là Cần Thơ và Đồng Nai (14 so với 17) nhưng hy vọng vẫn còn. “Điều quan trọng nhất của chúng tôi lúc này là phải có điểm để cầu thủ thay đổi được tinh thần và sự tự tin. Tôi và các cộng sự đã động viên và khơi dậy khát khao cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ có những chiến thuật hợp lý để mang đến sự hiệu quả. Dù ở hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng”, ông Tuấn nói.
Nếu giành điểm trước Sông Lam Nghệ An vòng 22, HAGL sẽ có tinh thần thoải mái hơn trước trận “chung kết ngược” với Đồng Nai ở vòng đấu tiếp theo.

0 Response to "Tân HLV HAGL hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới trong đội hình"

Đăng nhận xét