Kết quả EURO 2016

Real chi tiền mua Kovacic bổ sung tuyến giữa

39 Triệu đô la là số tiền Real phải bỏ ra để có chữ ký của tiền vệ đang lên Mateo Kovacic từ Inter Milan.
Kovacic
Kovacic sẽ là bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Real. Ảnh: Reuters
Theo nguồn tin của bong da anh trên Goal, Inter quyết định bán Kovacic cho Real với giá 39 triệu đôla. Tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương 4,5 triệu đôla/năm.
Hè này bảng lương của Inter tăng một khoản lớn do mua được Kondogbia và Montoya, đồng thời mượn Jovetic từ Man City. Đây là lý do khiến HLV Mancini phải đẩy đi cả Shaqiri và Kovacic để đáp ứng luật công bằng tài chính.
“Kovacic và Shaqiri đều ra đi vì cùng một lý do. Trong hoàn cảnh này, chúng tôi còn có thể làm gì. Tất cả đều rất thất vọng, từ tôi, Chủ tịch, HLV cho đến ban giám đốc và các cầu thủ khác”, HLV Mancini cho biết.
Kovacic thi đấu cho Inter từ năm 2013, sau vụ chuyển nhượng từ Dinamo Zagreb. Trong vòng hai năm ngắn ngủi, tiền vệ này nhanh chóng lột xác từ một cầu thủ tuổi teen thành một trong những ngôi sao hàng đầu Serie A. Inter từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn khi được hỏi mua Kovacic.
Kovacic-7928-1439773866.jpg
Kovavic (áo caro) cũng nổi lên trong vai trò tiền vệ trung tâm rồi tiền vệ công của tuyển Croatia, giống hệt đàn anh Luka Modric – một ngôi sao của Real Madrid hiện tại.
Với việc chiêu mộ Kovacic, Real đã có ba cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng hè. Hai người trước là Danilo và Kiko Casilla. Tân binh 21 tuổi người Croatia sẽ giúp HLV Benitez có thêm một phương án chất lượng cho tuyên giữa.
-> Xem tỷ số, ty le bong da hôm nay.

0 Response to "Real chi tiền mua Kovacic bổ sung tuyến giữa"

Đăng nhận xét