Kết quả EURO 2016

Murray thân thiết với Mourinho

Tay vợt người Scotland Andy Murray cho biết anh muốn tìm hiểu bí quyết thành công của Jose Mourinho để trang bị thêm cho bản thân.
Andy Murray làm quen và dần dà trở thành bạn thân của HLV Jose Mourinho kể từ khi sử dụng sân tập của Chelsea trong quá trình hồi phục chấn thương lưng hồi năm ngoái. Mourinho cũng đã đến theo dõi tay vợt Scotland thi đấu tại Queen’s Club năm nay. Hai người đã có những cuộc trao đổi với nhau. Bức ảnh chụp cả hai được Murray đăng lên mạng xã hội Instagram.

"Tôi đã không gặp ông ấy trong thời gian dài hoặc ở một nơi mà chúng tôi không thể trò chuyện. Nhưng tôi thích nói chuyện với ông ấy và những điều khiến ông ấy trở nên vĩ đại. Sự ổn định trong những thành công của ông ấy là điều đáng kinh ngạc", Murray ca ngợi Mourinho.

“Tôi nghĩ Mourinho khá quan tâm đến quần vợt. Ông ấy đã dành ra vài ngày để đến xem giải đấu. Vâng, tôi có gặp ông ấy vài lần khi điều trị chấn thương lưng. Tôi đến sân tập của Chelsea, nơi gần nhà tôi để tập luyện và phục hồi. Tôi gặp ông ấy vài lần, đó là một người vui tính”, Murray tiếp tục nói về Mourinho.

Tay vợt người Scotland đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 (livescore: 6-3, 6-4) trước Kevin Anderson để giành ngôi vô địch Queen’s Club 2015 hôm qua. Trước đó, trong cùng một ngày diễn ra trận chung kết, Murray đã đánh bại Viktor Troicki ở bán kết do trận đấu này bị hoãn từ ngày hôm trước vì cơn mưa.

Chiến thắng trước Anderson hôm qua là chức vô địch thứ tư của Murray tại Queen’s Club - giải đấu khởi động cho Wimbledon này, giúp tay vợt người Scotland sánh ngang với các huyền thoại như John McEnroe và Boris Becker.
-> Xem lich thi dau cup c1 mùa giải 2015/16.

0 Response to "Murray thân thiết với Mourinho"

Đăng nhận xét