Kết quả EURO 2016

Liverpool sắp có Milner

Theo thông tin chuyen nhuong mới nhất từ nhiều tờ báo bóng đá Anh cho biết, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với James Milner và sẽ có sự phục vụ của James Milner vào cuối tuần này.
Hợp đồng hiện tại của Milner với Man City sẽ đáo hạn vào mùa chuyển nhượng Hè này, và anh cũng đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Etihad. Nếu mọi thương thảo diễn ra suôn sẻ, Milner sẽ ngay lập tức cập bến Liverpool sau khi trở thành cầu thủ tự do.

Mặc dù người đại diện của Milner liên tục khẳng định cầu thủ này sẽ không nói đến chuyện tương lai cho tới sau loạt trận quốc tế của ĐT Anh với ĐT CH Ireland (7/6) và ĐT Slovenia (14/6), nhưng với tình hình đã trở nên quá rõ ràng trước mắt, việc Milner đến Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Tottenham trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Burnley, đội đã xuống hạng ở mùa giải năm nay. Có tin Tottenham sẵn sàng chi 12 triệu bảng để đạt mục đích.

Ings cũng sẽ hết hợp đồng với Burnley vào mùa Hè này, và chân sút người Anh có vẻ cũng muốn tới chơi cho Liverpool hơn là Tottenham. Nếu thành công, đây sẽ là 2 bản hợp đồng miễn phí rất đáng chú ý của Liverpool ở TTCN Hè năm nay.
Theo bao bong da ole

0 Response to "Liverpool sắp có Milner"

Đăng nhận xét