Kết quả EURO 2016

Enrique: 'Đội nắm bắt tốt hơn sẽ vô địch Champions League'

HLV của Barca cho rằng hai đội tham dự trận chung kết tối nay sẽ gặp phải áp lực chưa từng có và không dễ vượt qua.
Luis Enrique tự tin nhưng cũng đánh giá rất cao Juventus. Ảnh: Reuters
Barca và Juventus đang chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League tối 6/6 tại Berlin theo lich thi dau bong da. Đây là cơ hội để mỗi đội hoàn tất cú ăn ba, đồng thời gây ra áp lực rất lớn về tâm lý.

"Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong những trận đấu trước, nhưng trận chung kết có thể có diễn biến hoàn toàn khác. Các tình huống sẽ đem đến sự căng thẳng mà chúng tôi cần phải vượt qua. Juventus sẽ gây sức ép với chúng tôi nhưng họ cũng có áp lực riêng. Đội nào ứng phó và nắm bắt tình huống tốt hơn sẽ giành chiến thắng", Enrique cho biết.

Theo HLV của Barca, Juventus là đội bóng có khả năng phòng ngự rất tốt và cũng ẩn giấu nhiều chiêu trò tấn công. Điều này lý giải tại sao "lão phu nhân" đang tiến đến cú ăn ba lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại.

"Barca cần chơi với phong độ cao, vì đây là một trận đấu khó khăn. Hy vọng chúng tôi có thể kiểm soát bóng tốt trên phần sân của Juventus", Enrique cho biết.

Cũng theo Enrique, Barca và Juventus đều là hai nhà vô địch, có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Do đó việc so sánh giữa hai đội về cơ hội chiến thắng là không thể.

"Hai đội đều đã lọt vào chung kết và có cơ hội làm nên lịch sử. Tôi nghĩ đây có thể là một trong những trận bóng đá đáng xem nhất đối với khán giả", Enrique cho biết.

0 Response to "Enrique: 'Đội nắm bắt tốt hơn sẽ vô địch Champions League'"

Đăng nhận xét