Kết quả EURO 2016

Sao Nhật Bản tiếp cận Ngoại hạng Anh

Tiền đạo bong da của đội tuyển quốc gia Nhật Bản, Shinji Okazaki rất có thể sẽ là ngôi sao châu Á tiếp theo cập bến Anh Quốc.

Sau khi có thành tích phi thường giúp Leicester City thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, huấn luyện viên Nigel Pearson cho rằng đội bóng của ông sẽ cần bổ sung thêm “trọng pháo” vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thống ket qua bong da hôm nay, “The Foxes” đã thắng sáu trên bảy trận gần đây nhất tại Premier League, và với việc hơn đội xếp thứ 17 là Hull City tới ba điểm trong khi giải chỉ còn hai vòng đấu, cửa trụ hạng của họ đang sáng hơn bao giờ hết.

Ban lãnh đạo đội bóng nước Anh tin rằng họ sẽ có thể mua Okazaki với giá khoảng 8 triệu bảng, gấp gần sáu lần con số mà Mainz 05 từng mua anh từ Vfb Stuttgart.

Tuy nhiên, Christian Heidel, giám đốc kỹ thuật của Mainz 05 cho rằng câu lạc bộ đang có một tình hình tài chính ổn định, và không cần thiết phải bán máu.

Chính vì thế, khả năng cho một vụ chuyển nhượng xảy ra rất có thể phải phụ thuộc nhiều vào khả năng trụ hạng của Leicester City, và ý muốn của bản thân cầu thủ.

Shinji Okazaki, năm nay 29 tuổi, khởi nghiệp từ câu lạc bộ Takigawa HS của Nhật, sau đó chuyển đến Đức vào năm 2011. Ở mùa giải này, anh đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

0 Response to "Sao Nhật Bản tiếp cận Ngoại hạng Anh"

Đăng nhận xét