Kết quả EURO 2016

Lịch thi đấu bóng đá: Fiorentina vs Sevilla 02h05 ngày 15/05

Lượt về Bán kết Europa League rạng sáng mai sẽ là trận đấu giữa Fiorentina vs Sevilla. Trên lý thuyết, kết quả 0-3 tại Tây Ban Nha không hoàn toàn dập tắt cơ hội của Fiorentina. Tuy nhiên, để có thể lật ngược dòng thành công, Vincenzo Montella sẽ cần biến đội bóng của ông thành một chiếc chiến đấu cơ thực sự.


Lich thi dau hom nay: Fiorentina vs Sevilla - Lượt về Bán kết Europa League

- Địa điểm: Sân Stadio Artemio Franchi, Firenze.

- Thời gian: 02h05 ngày 15/05

- Đội hình dự kiến:



- Tip bong da free và soi kèo phụ sáng nhất: 

Với khát khao ghi bàn của Fio, hiệp 1 nhiều khả năng không có dưới 1.0 bàn.

Sự sa sút của Viola

Một cách khó hiểu, Fiorentina đã không còn là chính mình trong thời gian qua. Tính từ đầu tháng 4 cho đến giờ, đoàn quân của Vincenzo Montella mới chỉ thắng được có 4/11 trận, một thành tích quá kém thuyết phục. Chỉ trước đó một tháng, họ lần lược bước qua xác những đối thủ sừng sỏ như Tottenham, Inter, Juve, Roma hay AC Milan để phăng phăng tiến bước ở cả Europa League lẫn Serie A. Giờ đây, Fio đang ở vị trí 5 trên BXH bong da, vẫn đủ để họ được dự Europa League mùa tới, nhưng các đối thủ xếp sau lần lượt là Sampdoria, Genoa và Inter đang phả hơi nóng ở ngay sau gáy.


Fio (áo tím) đã có trận lượt đi đáng quên tại Tây Ban Nha

Một trong những lí do dẫn đến thành tích bết bát của Fiorentina thời gian qua được lí giải là do sự sa sút của Mohamed Salah khi kể từ đầu tháng 4 đến nay, anh mới chỉ ghi thêm được 1 bàn thắng. Dù mới chỉ chuyển đến Italia từ tháng 1, tuy nhiên Messi Ai Cập đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng mới. Không hề ngẫu nhiên khi trong 4 trận hiếm hoi trong 1 tháng qua Salah được chấm trên 7 điểm (theo whoscored) lại tương ứng với 4 trận thắng của Fio. Một tín hiệu đáng mừng đối với CĐV của đội bóng áo tím, khi tiền vệ này đã ghi bàn trở lại trong trận đấu tuần qua với Empoli.

Sevilla sẽ chống đỡ ra sao?

Trước trận lượt về này diễn ra, HLV Vincenzo Montella thừa nhận chỉ có một phép màu mới cứu được Fio, nhưng cũng cho biết, đội bóng của ông sẽ làm tất cả để phép màu ấy xảy ra. Điều này đồng nghĩa, một thế trận tấn công sẽ là điều mà đội bóng nước Ý hướng tới. Vì vậy, Sevilla nhiều khả năng sẽ được trình diễn lối đá phòng ngự phản công ưa thích. Chính lối đá này đã giúp họ đè bẹp Fio ở trận lượt đi, và suýt chút nữa đã chôn vùi cả Real Madrid tại Sanchez Pizjuan cách đây 2 tuần.



Fiorentina tiếp tục thi đấu thành công ở Europa League năm nay, sau khi đã vô địch giải đấu này mùa trước

Trong lịch sử các cup châu Âu, chưa có đội bóng nào lật ngược được thế cờ sau khi đã bị dẫn trước với kq bong da 0-3 ở lượt đi. Mặc dù vậy, Sevilla không được phép chủ quan, khi đại diện nước Ý luôn tỏ ra rất nguy hiểm trên sân nhà và hơn bao giờ hết, họ không muốn làm khán giả phải thất vọng sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua.


Nhận định tỷ số trận Fiorentina vs Sevilla: 2-0

0 Response to "Lịch thi đấu bóng đá: Fiorentina vs Sevilla 02h05 ngày 15/05"

Đăng nhận xét