Kết quả EURO 2016

Fabregas khen Mourinho, đá xoáy Wenger, Guardiola

Tiền vệ Fabregas vừa bóng gió chê bai 2 HLV cũ của mình là Arsene Wenger và Pep Guardiola.

Fabregas là một trong những  nhân tố chủ chốt giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League 2014/15. Sau khi thắng trong keo bong da với Crystal Palace để chính thức đăng quang, tiền vệ người Tây Ban Nha đã hết lời ca ngợi Jose Mourinho.

Theo Fabregas, Jose Mourinho giỏi hơn nhiều 2 ông thầy cũ của tiền vệ 28 tuổi là Arsene Wenger và Pep Guardiola.

“Ông ấy (Jose Mourinho) biết cách điều khiển đội bóng và biết làm gì để phát huy tối đa tài năng của bạn’’, Fabregas mở đầu cuộc phỏng vấn.

“Đây mới là điều mà bạn muốn có ở một HLV, 100% là vậy. Mourinho có thể tạo động lực cho cầu thủ sau mỗi 3 ngày, tin tôi đi. Đây là điều không dễ khi bạn phải chơi khoảng 60 trận mỗi mùa.

Mọi người cho rằng ông ấy có một đội hình chất lượng nhưng không phải vậy. Mourinho phải sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng ông ấy đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Tôi không có ý nói đến những HLV từng dẫn dắt tôi nhưng tôi có thể khẳng định ông ấy là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng  làm việc cùng”, Fabregas nói.

Cũng trong phát biểu của mình, Fabregas nức lời khen Eden Hazard. Theo Fabregas, tiền vệ người Bỉ hoàn toàn có thể đạt đẳng cấp của Leo Messi.

Sau chiến thắng với ket qua bong da 1-0 trước Crystal Palace, Chelsea đã chính thức đăng quang sớm 3 vòng đấu.

0 Response to " Fabregas khen Mourinho, đá xoáy Wenger, Guardiola"

Đăng nhận xét