Kết quả EURO 2016

Điểm tin sáng 20/5: 99,99% Cech đến Arsenal

99,99% Cech sang Arsenal, Wenger muốn có Sterling, Blackpool sa thải 17 cầu thủ, Real Madrid tham dự Audi Cup, Italia lại rúng động vì dàn xếp tỷ số... là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

99,99% Cech sang Arsenal. Metro khẳng định như đinh đóng cột rằng Petr Cech đã đạt được thoả thuận đầu quân cho Arsenal với mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Tương tự, Arsenal cũng đã thuyết phục được Chelsea bán thủ môn CH Séc với giá 10 triệu bảng.

QPR bổ nhiệm Chris Ramsey. Đội bóng rớt hạng QPR vừa chính thức bổ nhiệm Chris Ramsey làm HLV trưởng trong HĐ 3 năm. Trước đó Chris Ramsey được chọn làm HLV tạm quyền thay Harry Redknapp hết mùa này.

Wenger muốn có Sterling. Daily Mail đưa tin, “Giáo sư” người Pháp đang ấp ủ tham vọng sở hữu cầu thủ người Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 trước sự cạnh tranh của Man City. Trước đó, người đại diện của Sterling cho rằng không ngoại trừ khả năng cầu thủ này sẽ rời thành phố Cảng Liverpool vào tháng 6.

Blackpool thải 17 cầu thủ. Blackpool vừa gây sốc khi thanh lý một loạt 17 cầu thủ đội 1 sau khi đội bóng này thất bại trong việc trụ lại giải hạng Nhất Anh.

Rene Girard chia tay Lille. Đội bóng Pháp vừa ra thông báo xác nhận chia tay HLV 61 tuổi Rene Girard vào cuối mùa này sau khi HĐ giữa 2 bên kết thúc.

Coentrao chế nhạo Navas. Từ băng ghế dự bị, hậu vệ Bồ Đào Nha đã có những cử chỉ chế nhạo Navas khi đồng đội ở Real mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận thắng Espanyol. Dù được Iker Casillas nhắc nhở nhưng Coentrao vẫn bỏ ngoài tai.

Velasco Carballo bắt CK Cúp nhà Vua. LĐBĐ TBN đã chọn trọng tài 44 tuổi Velasco Carballo – người sinh ra ở Madrid bắt chính trận CK Cúp nhà Vua giữa Barca và Bilbao vào ngày 30/5 tại Nou Camp sắp tới. lich bong da cúp nhà vua xem tại đây.

Barca sở hữu tài năng trẻ 16 tuổi. Theo xác nhận của Las Palmas, Barca đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với tài năng trẻ của đội bóng này, Rafa Mujic. Tiền đạo trẻ 16 tuổi này sẽ gia nhập đội trẻ của Barca kể từ mùa giải tới.

Real Madrid tham dự Audi Cup. Theo xác nhận của Bayern Munich, Real Madrid đã nhận lời tham dự giải giao hữu Audi Cup diễn ra vào các ngày 4-5/8. 2 đội khách mời còn lại sẽ được Hùm xám công bố vào đầu tháng 6 tới.

Italia lại rúng động vì dàn xếp tỷ số. Theo TuttoSport, trong ngày hôm nay (19/5), cảnh sát vùng Catanzaro đã triệt hạ đường dây cá độ, dàn xếp tỉ số ở giải hạng 3 và 4 của Italia. Theo đó, đã có hơn 50 người bị bắt để điều tra. Số cầu thủ, HLV và các quan chức được cho lên tới hơn 30 người.

Southampton hỏi mượn Szczesny. Theo The Sun, đội chủ sân St Mary đã đặt vấn đề mượn thủ thành Wojciech Szczesny, người đã mất suất bắt chính ở Arsenal ở giai đoạn 2 mùa giải này. Hiện tại, HLV Wenger đang cân nhắc ý định bán thủ môn người Ba Lan để dành ngân sách chiêu mộ người gác đền mới.

Ribery nguy cơ nghỉ hết mùa. Báo chí Đức đưa tin, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ nghỉ toàn bộ phần còn lại của mùa giải do chấn thương mắt cá chân hồi phục chậm hơn dự kiến. Ribery dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 7-0 trước Shakhtar để giành vé vào tứ kết Champions League.

Inter muốn đưa Motta về Meazza. Theo La Gazzetta dello Sport, HLV Mancini muốn đưa tiền vệ Thiago Motta về nước Ý vào tin chuyen nhuong Hè tới. Cầu thủ người Italia từng khoác áo “Nerazzurri” từ 2009-2012. Bản hợp đồng giữa Motta và PSG chỉ còn ràng buộc tới tháng 6/2016 và hiện có giá khoảng 7 triệu bảng

0 Response to "Điểm tin sáng 20/5: 99,99% Cech đến Arsenal"

Đăng nhận xét