Kết quả EURO 2016

Bị hắt hủi ở Real, Bale sẽ trở lại M.U

Với những bằng chứng hiện có, có lẽ gần như đã chắc chắn số phận của Bale tại Real khi anh thi đấu mờ nhạt và không thể tìm được tiếng nói chung ở đây.

Real Madrid đã bị Juve cho tan mộng bảo vệ chức vô địch Champions League, trong một buổi tối mà Gareth Bale lại gây thấy vọng. Tuy có ít hơn so với bán kết lượt đi nhưng anh vẫn bị chê bai chẳng ra gì.

Những tháng gần đây, người hâm mộ sân Bernabeu đã không còn mặn mà với tin chuyen nhuong đắt giá của họ. Thậm chí, theo khảo sát của tờ AS thì có đến gần 70% người được hỏi muốn "tống khứ" tiền vệ này ra khỏi đội hình chính.

Trước ket qua bong da thậm tệ và sức ép từ NHM, cây viết John Richardson của tờ Daily Express quả quyết với kênh MUTV: "Gần như một hợp đồng sẽ được hoàn tất. Tôi biết ai đó ở rất gần Gareth Bale và mọi người chưa rõ được sự thật.

Bale không còn cảm thấy hạnh phúc mà đang rất tệ ở Bernabeu. Cậu ấy buồn lòng vì cách bị đối xử".

Nhà báo Mark Ogden của tờ Telegraph, cũng đồng ý rằng, khả năng Bale gia nhập Quỷ đỏ là rất cao:

"Nếu chơi trò đặt cược, tôi sẽ cược 50 bảng vào nơi cập bến của Bale sau khi chia tay Real vào hè này. Tôi có cảm giác rằng, M.U muốn cậu ấy và họ có tiền để làm điều đó.

Chưa kể, bạn gái và con gái của cậu ấy đã quay trở lại sống ở Anh và cậu ấy thì không nói được tiếng Tây Ban Nha...".


Mức phí dự chi MU phải bỏ ra để có Bale ít nhất khoảng 80 triệu bảng Anh, với mức lương 300.000 bảng/tuần dành cho cựu tiền vệ Tottenham.

0 Response to "Bị hắt hủi ở Real, Bale sẽ trở lại M.U"

Đăng nhận xét