Kết quả EURO 2016

Bản tin bóng đá chiều 13/5: MU đả bại MC

Cùng đến với những thông tin thú vị có trong bản tin bóng đá chiều 13/5. Mở đầu tin tức về giải đấu U21 của Premier League: MU đả bại MC.


Bản tin bóng đá chiều 13/5: MU đả bại MC

Januzaj ghi bàn, MU đả bại MC

Trong trận đấu đêm qua tại giải đấu dành cho lứa U21 của Premier League, các cầu thủ trẻ MU đã đánh bại MC với kq bong da 4-0. Đáng chú ý, Januzaj đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu này.

La Liga chưa biết bao giờ mới đá

La Liga, Segunda cùng các giải đấu chuyên nghiệp khác trực thuộc LFP (Liên đoàn bóng đá TBN) sẽ bị hoãn vô thời hạn, khi trong cuộc gặp mặt mới đây giữa LFP và Nghiệp đoàn cầu thủ, cả 2 bên vẫn có những bất đồng quan điểm liên quan đến bản quyền truyền hình.

Thua trận, Pep khen Messi hay nhất mọi thời đại

Dù rất nỗ lực trong trận lượt về vào rạng sáng nay với Barcelona trong khuôn khổ bán kết cup c1 Champions League, tuy nhiên Bayern Munich của Pep Guardiola vẫn không tránh khỏi một thất bại. Sau trận đấu này, Pep tiếp tục hết lời ca ngợi Messi như trận lượt đi, khi cho rằng người hâm mộ đang may mắn vì được sống cùng những năm tháng chơi bóng của cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Pogba sẵn sàng xuất phát

Sau khi có một bàn thắng ngay trong trận đầu tiên trở lại sau chấn thương, Paul Pogba cho thấy anh đã sẵn sàng để trở lại trong cuộc đối đầu với Real Madrid đêm nay.

Benzema sẽ đá chính

Giống như đối thủ của mình, Real Madrid đã có được một sự bổ sung quan trọng cho lực lượng là tiền đạo Karim Benzema. Chân sút người Pháp đã vắng mặt trong trận lượt đi vì Carletto không muốn mạo hiểm, nhưng giờ đây anh đã hồi phục hoàn toàn thể lực.

Đến Inter, Toure sẽ giảm lương

Với mong muốn được đoàn tụ với ông thầy Roberto Mancini, tiền vệ bong da Yaya Toure sẵn sàng giảm lương để đến với Italia trong hè này.

Kaka được bổ sung vào đội hình Brazil

Nhằm chuẩn bị cho Coppa America 2015, ông Carlos Dunga đã quyết định bổ sung thêm 7 cầu thủ bao gồm Kaka, Felipe Anderson, Gil, Leandro Damiao, Fred, Rafinha Alcantara và Neto vào đội hình 22 người mà ông công bố cách đây ít ngày. Họ sẽ cạnh tranh cho một suất để được giữ lại trong đội hình chính.

Monaco gia hạn với HLV Jardim

Sau một mùa giải thành công cùng đội bóng Công Quốc, khi lọt tới vòng tứ kết Champions League cũng như giành một suất dự đấu trường này mùa tới, HLV Leonardo Jardim đã được BLĐ Monaco thưởng cho một bảng hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

0 Response to "Bản tin bóng đá chiều 13/5: MU đả bại MC"

Đăng nhận xét