Kết quả EURO 2016

10 thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2015

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 đang đến rất gần và đã có vô số tin đồn xuất hiện mỗi ngày. Sau đây là 10 thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng này. Mời các bạn đón xem!


10 thương vụ “bom tấn” dễ nổ mùa hè 2015

PAUL POGBA (JUVENTUS) - Giá ước đoán: 80 triệu bảng

CLB theo đuổi: Real Madrid, Man City, Man United, Paris St Germain 

Từ giữa lichthidaubongda của mùa giải, Pogba đã đánh tiếng muốn rời Juventus trong mùa hè này. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola tuyên bố ông nhận được 2000 cuộc điện thoại mỗi ngày về tương lai của tiền vệ người Pháp. 


Các tin đồn về Pogba nóng đến mức Real Madrid phải ra thông báo chính thức khẳng định họ… không liên quan đến thương vụ này. Không Real, nhưng các đại gia lắm tiền nhiều của khác như Paris SG, Man City và Man Utd vẫn đang theo dõi sát sao Pogba.

RAHEEM STERLING (LIVERPOOL) - Giá ước đoán: 50 triệu bảng

CLB theo đuổi: Man City, Chelsea, Arsenal, Real Madrid

Sterling đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và đề nghị được chuyển nhượng ngay trong mùa hè này. Người đại diện của Sterling tuyên bố “tiền không phải vấn đề”, và bản thân tiền vệ người Anh mong muốn có được một môi trường triển vọng hơn Anfield.

Hiện tại, Sterling vẫn còn 2 năm hợp đồng với Liverpool và tương lai của anh chưa thể xác định. Nếu The Reds cứng rắn, họ hoàn toàn có thể đầy ải Sterling trong thời gian tới. Ngược lại, Liverpool chỉ chấp nhận bán ngôi sao trẻ này với mức giá rất cao. 

BASTIAN SCHWEINSTEIGER (BAYERN MUNICH) - Giá ước đoán: 15 triệu bảng

CLB theo đuổi: Man Utd

Giá chuyển nhượng của Schweinsteiger không quá cao, nhưng tên tuổi của anh đủ tạo nên sức nóng cho thương vụ. Ở tuổi 30, tiền vệ người Đức không còn được Pep Guardiola đảm bảo vị trí tại Bayern và bỏ ngỏ khả năng tái ngộ với người thầy cũ Louis van Gaal. Đừng quên, chính Van Gaal là người kéo Schweinsteiger từ cánh phải vào trung tâm và biến anh thành một tiền vệ hàng đầu thế giới như hiện nay.


FALCAO (MONACO) - Giá ước đoán: 15 triệu bảng

CLB theo đuổi: Liverpool, Atletico Madrid, Chelsea, Paris St Germain

Trong hợp đồng cho mượn với Man Utd mùa trước, Falcao có điều khoản được mua đứt với giá 43 triệu bảng. Tuy vậy, sau một mùa giải gây thất vọng toàn diện tại Old Trafford, Falcao đã không còn giữ được giá trị của mình. Đầu tiên, anh bị Quỷ đỏ trả lại Monaco. Tiếp theo, anh sẽ phải giảm lương để tìm bến đỗ mới. Bản thân Monaco cũng phải giảm giá bán Falcao nếu không muốn gánh khoản lương khổng lồ của tiền đạo này.

DAVID DE GEA (MANCHESTER UNITED) - Giá ước đoán: 25 triệu bảng

CLB theo đuổi: Real Madrid

Ngoài Real Madrid có lẽ không CLB nào đủ sức khiến De Gea rời Man Utd vào thời điểm này. Thủ môn người Tây Ban Nha đã từ chối đề nghị siêu hấp dẫn của Quỷ đỏ (200 nghìn bảng 1 tuần) để xem xét nghiêm túc việc ra đi. Cho dù chỉ còn 1 năm hợp đồng, giá chuyển nhượng của thủ môn này vẫn khá cao vì tính chất đặc biệt của thương vụ. Nhiều khả năng Man Utd chỉ chấp nhận bán De Gea với giá 25 đến 30 triệu bảng.


GARETH BALE (REAL MADRID) - Giá ước đoán: 70 triệu bảng

CLB theo đuổi: Chelsea, Man City, Man Utd

Bale vừa trải qua một mùa giải đáng quên cùng Real Madrid khi liên tục bị người hâm mộ bóng đá la ó, chế giễu và chửi bới. Ngôi sao người xứ Wales khẳng định anh muốn ở lại Bernabeu, nhưng thực tế, tương lai của anh phụ thuộc vào chiến lược của chủ tịch Florentino Perez và HLV mới của Real Madrid. 


CRISTIANO RONALDO (REAL MADRID) - Giá ước đoán: 70 triệu bảng

CLB theo đuổi: Man Utd, Paris SG

Ronaldo đã có một mùa giải xuất sắc về mặt cá nhân, ghi 61 bàn thắng, giành được Pinichi và Chiếc giày vàng châu Âu nhưng Real Madrid lại trắng tay. Giống như Bale, tương lai của ngôi sao này hoàn toàn phụ thuộc vào chủ tịch Perez và HLV mới. Trong trường hợp Los Blancos muốn có một cuộc cách mạng lớn, Ronaldo rất có thể bị biến thành “vật tế thần” cho Bale và các ngôi sao khác.


JACKSON MARTINEZ (PORTO) - Giá ước đoán: 30 triệu bảng

CLB theo đuổi: Arsenal

Martinez nổi lên cùng thời điểm với James Rodriguez nhưng đến giờ anh vẫn trụ lại Porto. Sau nhiều mùa giải bùng nổ tại Bồ Đào Nha, đã đến lúc chân sút người Colombia đi tìm thử thách lớn hơn và Arsenal là một lựa chọn không hề tệ. 

MORGAN SCHNEIDERLIN (SOUTHAMPTON) - Giá ước đoán: 20 triệu bảng

CLB theo đuổi: Arsenal, Tottenham

Schneiderlin vừa tuyên bố anh sẽ rời Southampton để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại lich bong da cup c1 Champions League. Với tài năng được kiểm chứng trong 2 mùa giải gần nhất, tiền vệ người Pháp được coi là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào. Điều khá ngạc nhiên là hiện nay chỉ có Arsenal và Tottenham tỏ ra mặn mà với Schneiderlin.


PETR CECH (CHELSEA) - Giá ước đoán: 10 triệu bảng

CLB theo đuổi: Arsenal, Man Utd, Paris SG

Cech gần như sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này, vấn đề là chưa ai biết anh sẽ chọn CLB nào. Mourinho muốn Cech rời khỏi Premier League, nhưng bản thân này muốn ở lại Anh thi đấu và các lựa chọn như Arsenal hay Man Utd đều rất ổn cho anh.

0 Response to "10 thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2015"

Đăng nhận xét