Kết quả EURO 2016

Wolves vs Leeds United, 23h15 ngày 6/4


Trước những động thái muốn đầu tư vào đội bóng của Red Bull, Leeds United cần phải gây ấn tượng mạnh hơn nữa. Sẽ không có chuyện họ đầu hàng trước Wolves.

TLCA: 0.78*0:3/4*-0.91 | HT: 0.88*0:1/4*-0.93
TBT: 0.96*2 1/2*0.91 | HT: 0.96*1*0.91

Những ngày này, ở mọi ngóc ngách của Leeds United, người ta đều nói về việc đội bóng chuẩn bị nhận gói đầu tư trị giá 60 triệu bảng từ tập đoàn nước giải khát Red Bull. Một khi rơi vào tay người Áo, đội bóng vang bóng một thời của bóng đá Anh sẽ không còn phải lo cảnh chạy ăn từng bữa. Thay vào đó, họ có thể mơ tới ngay dưa giả tiền bạc để nâng lương cho các cầu thủ, đồng thời hướng tới những mục tiêu chuyển nhượng.

Tất nhiên, để nhận được sự đầu tư từ Red Bull thì Leeds United không chỉ phải trụ lại giải Hạng Nhất Anh, mà còn phải gây ấn tượng bằng những kết quả trên sân. Thế mới nói, dù đã gần nhắc chắc suất trụ hạng, thế nhưng giờ đây thầy trò Redfearn sẽ vào sân với tâm lý quyết thắng, bất chấp đối thủ là ai. Sự thoải mái về mặt điểm số càng khiến họ trở nên nguy hiểm.

Đối thủ của Leeds United - chủ nhà Wolves, hiện xếp thứ 8 trên BXH, nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 6 Derby County (68 điểm) và kém Brentford. Mục tiêu chen chân vào tốp 6 để có vé tham dự loạt trận play-off thăng hạng cuối mùa vẫn nằm trong tầm tay. Đêm nay tại Molineux, trận đấu giữa Wolves và Leeds United sẽ không có chỗ cho sự khoan nhượng.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

0 Response to "Wolves vs Leeds United, 23h15 ngày 6/4"

Đăng nhận xét