Kết quả EURO 2016

Thua 3-1, Blanc chỉ biết tự trách mình

HLV của PSG cho rằng quyết định đưa David Luiz vào sân là nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông thất bại trong keo bong da với Barca rạng sáng nay.
David Luiz bị Suarez vượt qua dễ như ăn cháo
Luiz vào sân thay Thiago Silva, cầu thủ dính chấn thương, trong hiệp một trận tứ kết lượt đi. Sau đó trung vệ này mắc hai sai lầm dẫn đến việc Luis Suarez lập cú đúp đem lại thắng lợi 3-1 cho Barca.

Luiz có thể đã không có mặt do đang phải điều trị chấn thương gân kheo. Và những sai lầm trước Barca nhiều khả năng là hệ quả của quá trình này.

“Chấn thương của Silva đã mở đầu cho những vấn đề của chúng tôi. Chúng tôi đã phải thay cậu ấy bằng một cầu thủ không có đủ thể lực tốt nhất“, Blanc thừa nhận sau trận đấu.

Bên cạnh sự cố liên quan đến Silva và Luiz, PSG còn ba cầu thủ không thể thi đấu do án treo giò gồm Ibrahimovic, Verratti và Aurier. Tuy nhiên, với nhận định thẳng thắn, Blanc cho rằng lý do thua trận đến từ diễn biến trực tiếp trên sân.

“Chúng tôi không thể đổ lỗi cho việc thiếu cầu thủ. Tôi cảm thấy tiếc hơn về những tình huống tạo được trước khung thành Barca. Chúng tôi đã chơi phản công kém hiệu quả“, HLV của PSG đánh giá.

Trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra tối 21/4. Chiến thắng với ket qua bong da 3-1 ở lượt đi, Barca có quyền thua tới 0-2 tại sân nhà mà vẫn đi tiếp.

0 Response to "Thua 3-1, Blanc chỉ biết tự trách mình"

Đăng nhận xét