Kết quả EURO 2016

Mueller tiết lộ nguyên nhân khiến Porto thảm bại tại Allianz Arena

Tuy không chơi một phút nào trong trận Bayern Munich vùi dập Porto tới 6-1 tại Allianz Arena vào đêm qua (lượt về tứ kết Champions League), thủ thành Pepe Reina vẫn được xem là chìa khóa mang lại thành công cho đội bóng xứ Bavaria.

Theo tiết lộ của tiền đạo Thomas Mueller, sau khi chứng kiến đội nhà thất thủ 1-3 trên sân của Porto ở lượt đi, Reina đã dành cho các đồng đội của anh lời khuyên bổ ích.

“Có thể xem Pepe Reina là “điệp viên” của Bayern. Lich bong da mùa trước Pepe từng chạm trán với Porto khi cậu ấy còn chơi cho Napoli. Với những kinh nghiệm có được, Pepe đã nói với chúng tôi rằng Porto là đội bóng rất khác khi thi đấu trên sân nhà và sân khách”, Mueller chia sẻ trên Sky Sport.

“Pepe cho rằng Bayern cần phải thay đổi cách tấn công, và chúng tôi đã làm theo lời khuyên của cậu ấy. Ở keo bong da vừa rồi, chúng tôi đã khai thác được rất nhiều khoảng trống trước cầu môn khung thành đối phương. Trong hiệp 2 Bayern không còn duy trì được áp lực cao như trước do đã thấm mệt sau 45 phút đầu tiên”.

Khi được hỏi về cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm chân Bruno Martins Indi đổi hướng bay vào lưới, Mueller bông đùa: “Đó chắc chắn là cú đá đẳng cấp thế giới, đúng không? Trước đây HLV đội B từng nói với tôi rằng, nếu không biết phải làm gì với bóng thì hãy cố mà sút. Tôi đã làm theo và thành công”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Mueller cũng không quên bình luận về chuyện HLV Pep Guardiola bị… rách quần: “Các thợ may người Italia đã tạo ra chiếc quần thực sự quá chật. Đó có lẽ là nguyên nhân khiến HLV Pep Guardiola lâm vào cảnh dở khóc dở cười”.

0 Response to "Mueller tiết lộ nguyên nhân khiến Porto thảm bại tại Allianz Arena"

Đăng nhận xét