Kết quả EURO 2016

MU sẽ vô địch nếu có Bale

Theo cây bút nổi tiếng người Anh Martin Samuel, Man Utd sẽ chắc chắn vô địch Premier League mùa tới nếu họ giành được chữ ký của Gareth Bale.

Man Utd đã “hồi sinh” trong giai đoạn vừa qua và tiến gần hơn đến chiếc vé dự Champions League lich bong da mùa sau. Tuy vậy, thất bại trước Chelsea tối qua khiến họ chấm dứt giấc mơ vô địch ngay ở mùa giải này.

Trả lời trên kênh Sky Sports, trưởng ban thể thao của Daily Mail, Martin Samuel, Man Utd đang đi đúng hướng và Quỷ đỏ sẽ trở thành ứng cử viên vô địch ở mùa giải tới. Thậm chí ông tin tưởng Man Utd sẽ dễ dàng đoạt danh hiệu nếu có Bale.

Samuel cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man Utd rất có thể vô địch mùa giải tới. Nhưng nếu họ có được Gareth Bale, họ chắc chắn sẽ vô địch. Họ là đội bóng vẫn còn khả năng tiến bộ mạnh mẽ.

Nếu bạn nhìn vào các trận đấu trong top 5, bạn sẽ thấy United và Chelsea là tương đương. Bạn hãy nhìn Chelsea, họ đứng trong top đầu mùa trước, sau đó chiêu mộ ngôi sao và lên đỉnh ở mùa giải này. Man Utd cũng có thể như thế.”

Bên cạnh đó, Samuel cũng cho rằng việc đánh bại các CLB cạnh tranh không thể quyết định ngôi vô địch. Vì điều này, Man Utd cần một ngôi sao như Bale để có khả năng giải quyết các đội bóng nhỏ hơn.
“Nếu Man Utd không thua Swansea cả trên sân nhà và sân khách thì hiện tại, họ sẽ đứng ở đâu?”
Xem thêm livescore tại đây.

0 Response to "MU sẽ vô địch nếu có Bale"

Đăng nhận xét