Kết quả EURO 2016

M.U dưới thời Van Gaal và Moyess

HLV người Hà Lan từng bị dư luận đả kích trong một thời gian dài, nhưng những gì M.U làm được trong thời gian qua đã cho thấy những gì mà Van Gaal nói là có căn cứ. Cùng so sánh Man Utd dưới thời Van Gaal và Moyes để hiểu rõ điều này.
Van Gaal đã có năm chiến thắng, một hòa và hai thua khi dẫn dắt Man Utd gặp các đối thủ trong top 6.

Man Utd vừa giành chiến thắng với ket qua bong da 4-2 trong keo bong da với Man City để củng cố vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp Ngoại hạng Anh. Ấn tượng hơn, đây là chiến thắng thứ năm của thầy trò Van Gaal trong tám trận gặp các đội trong top 6 mùa này (tỷ lệ 62,5%).

Dưới triều đại Moyes mùa trước, tỷ lệ trên của Man Utd chỉ đạt 8,33%, tương đương một chiến thắng trong 12 lần đối đầu. Khi đó Man Utd xếp ngoài top 6 và kết thúc mùa giải với vị trí thứ bảy.

Man Utd của Van Gaal hiện cũng là đội giành nhiều chiến thắng nhất trước các đối thủ trong top 6. Chelsea mới chỉ có hai chiến thắng, trong khi Arsenal, Man City và Liverpool cùng có ba.

Những tín hiệu lạc quan về phong độ cho thấy nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ giành một vị trí trong top 4 cùng suất dự Champions League. Bốn trận gần đây, thầy trò Van Gaal liên tục giành chiến thắng dù gặp phải những đối thủ “cứng” như Tottenham, Liverpool, Aston Villa và Man City.

Trong sáu trận cuối mùa, Man Utd còn phải gặp hai đối thủ trong top 6 là Chelsea và Arsenal.

0 Response to "M.U dưới thời Van Gaal và Moyess"

Đăng nhận xét