Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá RB Leipzig vs Darmstadt ngày 24/04

Lich bong da RB Leipzig vs Darmstadt – Vòng 30 Bundesliga 2, sân Red Bull Arena

Tiếp đón Darmstadt trên sân nhà, RB Leipzig buộc phải giành chiến thắng nếu như vẫn còn muốn nuôi tham vọng lên chơi tại Bundeslia mùa sau.
TLCA: -0.99*0:1/4*0.91 | HT: 0.70*0:0*-0.79
TBT: 0.81*2*-0.91 | HT: 0.88*3/4*1.00
RB Leipzig là đội bóng chỉ mới được thành lập từ năm 2009. Tuy nhiên, với nguồn tài chính vững mạnh đội bóng này đã liên tiếp thăng hạng và đang đứng trước cơ hội có thể được lên – Bundesliga sân chơi cao nhất của bóng đá Đức. RB Leipzig hiện đang có được 44 điểm, nếu như giành chiến thắng trước Darmstadt trong trận này, đội bóng của HLV Beierlorzer sẽ thu hẹp được khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 3 điểm.

Có thể nói đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn với RB Leipzig ở mùa giải năm nay nên HLV Beierlorzer đã chuẩn bị rất kỹ càng. Ngay sau trận hòa 1-1 trên sân của Kaiserslautern vòng đấu trước các cầu thủ RB Leipzig đã ráo riết tập luyện mà không cần ngày nghỉ. Việc Emil Forsberg bị treo giò không ảnh hưởng gì nhiều đến RB Leipzig bởi tiền đạo người Thụy Điển chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công.

Dominik Kaiser
Bên kia chiến tuyến, Darmstadt cũng phải chịu rất nhiều áp lực sau 2 trận hòa liên tiếp. Ngoài RB Leipzig, đội bóng này cũng đang bị Karlsruher SC phả hơi thở vào gáy. Darmstadt không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Kể từ đầu mùa, đội bóng của HLV Dirk Schuster mới chỉ để thua có 3 trận. Darmstadt cũng là CLB để thủng lưới ít nhất tại Bundesliaga 2 với chỉ vỏn vẹn 21 bàn. 

Ở cả 3 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số 1-0, trong đó RB Leipzig thắng 2, Darmstadt thắng 1. Trước quyết tâm giành chiến thắng của hai đội, lần này có lẽ các khán giả sẽ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn hơn.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
0- Cả hai đội đều chưa từng một lần lên chơi ở Bundesliga.2- RB Leipzig mới chỉ thua có 2 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay.5- 5/6 trận gần đây của Darmstadt đều kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn.11- Là số bàn thắng của Yurary Poulsen, chân sút số 1 bên phía RB Leipzig.14- Cùng với Bochum, Darmstadt đang là đội bóng để hòa nhiều nhất tại Bundesliga 2 mùa này với 14 lần.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

RB Leipzig: Heidinger và Boyd chấn thương. Forsberg treo giò.
Darmstadt: Sailer treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

RB Leipzig (4-3-3): Coltorti; Klostermann, Sebastian, Rodnei, A. Jung; Teigl, Kimmich, D. Kaiser; Yurary Poulsen, Damari, Reyna.
Darmstadt (4-4-1-1): Mathenia; Balogun, Sulu, Bregerie, Stegmayer; Ivana, Behrens, Jungwirth, Heller; Gondorf; Stroh-Engel.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: 2-1

KÈO BÓNG ĐÁ PHỤ SÁNG NHẤT:

Tổng số bàn thắng trên 2: RB Leipzig luôn thi đấu rất sôi nổi trên sân nhà, bằng chứng ở ở 4/5 trận gần đây nhất tại Red Bull Arena đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Nhiệm vụ buộc phải thắng sẽ càng khiến các cầu thủ RB Leipzig thêm quyết tâm nghi những bàn thắng trong trận này.

0 Response to "Lịch bóng đá RB Leipzig vs Darmstadt ngày 24/04"

Đăng nhận xét