Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Barcelona vs PSG ngày 22/04


Lich bong da Barcelona vs PSG, lượt về tứ kết Champions League, sân Camp Nou (Barcelona)

Thất bại đau đớn 1-3 ở trận lượt đi, gần như việc PSG nói lời chia tay Champions League năm nay cũng sẽ không còn quá xa nữa. Và làm khách trên sân của Barcelona trong trận lượt về cũng giống như họ lạc vào một mê cung, chẳng biết bao giờ mới tìm ra lối đi đến nơi có sự sống.


Livescore:
TLCA: -0.90*0:1 1/2*0.84 | HT: 0.82*0:1/2*-0.92TBT: 0.89*3 1/4*-0.99 | HT: 0.86*1 1/4*-0.96
Barcelona – Thấp thoáng bóng dáng nhà vô địch

Chơi tấn công như vũ bão, áp đảo hoàn toàn PSG dù phải làm khách trên đất Pháp, rồi cuối cùng Barcelona rời thủ đô Paris với chiến thắng áp đảo 3-1. Đây là một kết quả vô cùng ấn tượng và cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng phải làm khách tính trong 4 cặp đấu ở tứ kết năm nay. Đối thủ đáng gờm nhất chính là Bayern Munich cũng phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Porto trên sân Dragao hay đến Real Madrid cũng chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng trong trận Derby thủ đô Madrid. Ở trận đấu cuối tuần, Barcelona cũng đã kịp thời lên dây cót tinh thần với trận thắng 2-0 khi tiếp đón Valencia.
barcelona vs psg
Suarez và Barcelona đang chứng minh họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này
Rõ ràng đây là thời điểm thích hợp để Barcelona loại PSG ra khỏi cuộc chiến Champions League năm nay. Ai cũng hiểu đội bóng nước Pháp luôn đủ sức gây khó dễ cho bất kì đối thủ nào. Hồi đầu mùa chính PSG cũng đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan một lần gục ngã. Tuy nhiên hiện tại sự thanh thoát đã trở lại trên những đôi chân của các cầu thủ, Barcelona thật khó bị đánh bại. Luis Suarez vẫn thường xuyên nhả đạn và đang trở thành cầu thủ lợi hại nhất cúp C1 mùa này, Messi thì vẫn xuất sắc như thường lệ với đầy đủ những trò tinh quái. Chắc chắn với sự hưng phấn sau chiến thắng ở lượt đi, Barcelona đã sẵn sàng để chờ đợi PSG trên sân nhà.

PSG – Tất cả vì danh dự

Trong bóng đá thắng thua là chuyên bình thường, thua trước đối thủ mạnh như Barcelona thì cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ. Thế nhưng với quá nhiều tiền bạc đổ vào thị trường chuyển nhượng những năm gần đây, thua trận và bị coi như quân xanh trong lúc đá tập thì đúng là điều rất khó chấp nhận được. Muốn đi tiếp, PSG cần ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội bóng mạnh nhất xứ sở bò tót và không để thủng lưới, một điều có lẽ nằm ngoài sức của đại diện đến từ mảnh đất hình lục lăng.
IBRA
Sức mạnh của PSG sẽ được cải thiện đáng kể khi bộ đôi này trở lại
Có thể sẽ thua nữa, tuy nhiên tinh thần và sức mạnh của PSG sẽ là đại diện cho một quốc gia ở đấu trường châu lục, người Pháp sẽ không chịu đầu hàng dễ dàng như thế cho dù đây là chuyến đi lành ít dữ nhiều. Tiền đạo chủ lực Ibrahimovic đã sẵn sàng tái xuất sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt, hàng công của PSG đã có thể tạm yên tâm. Bộ đôi mang tên Thiago là Silva và Motta vẫn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đại chiến này. Tuy nhiên có lẽ HLV Laurent Blanc sẽ không thay đổi triết lý bóng đá tấn công tổng lực 4-3-3. Đây là sự mạo hiểm khi chơi đôi công với Barcelona tại Nou Camp nhưng đó là điều bắt buộc khi không có bất kì sự lựa chọn nào khác.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT BARCELONA VS PSG
2. Barcelona ghi được ít nhất 2 bàn thắng ở 7/8 trận gần nhất tại cúp C1 mùa này.
3. PSG đang toàn thắng ở 3 trận sân khách liên tiếp.
7. Barcelona đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng tại Champions League.
16. Barcelona đang thắng trong 16/17 trận sân nhà gần nhất.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS PSG

Barcelona: Thomas Vermaelen và Iniesta sẽ không thể góp mặt.

PSG: Thiago Silva và Thiago Motta cũng chưa kịp bình phục chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS PSG
barcelona vs psg
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT

Tổng bàn thắng trên 2,5

Một điều mặc định là Barcelona không bao giờ chơi phòng ngự tiêu cực cùng với việc PSG buộc phải tấn công, chắc chắn chúng ta sẽ được theo dõi một trận đấu hấp dẫn. Và nhiều khả năng đây là trận đấu có nhiều pha lập công.

NHẬN ĐỊNH: 3-2

0 Response to "Lịch bóng đá Barcelona vs PSG ngày 22/04"

Đăng nhận xét