Kết quả EURO 2016

A.S. Varese vs Catania, 01h30 ngày 3/4: Khách lấy điểm


A.S. Varese vs Catania, Serie B – Vòng 34– sân Franco Ossola (Varese)

Catania có cơ hội rất lớn kiếm về chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa bóng năm nay khi đụng độ với đội ở đáy bảng xếp hạng.

TLCA: 0.92*3/4:0*-1.00 I HT: 0.96*1/4:0*0.92
TSBT: 0.94*2 1/4*0.96 I HT: 0.74*3/4*-0.86

Tại Serie B lúc này cả Varese và Catania đều đang nằm trong nhóm đèn đỏ, với Varese họ gần như chắc chắn là 1 trong những cái tên phải chia tay ở mùa bóng năm nay khi cách biệt giữa họ với vị trí an toàn lên tới 9 điểm. Trong khi đó Catania cũng không khấm khá hơn đối thủ là bao nhiêu, tuy nhiên họ vẫn có khả năng trụ hạng thành công bởi để an toàn Catania chỉ cần san lấp 2 điểm cách biệt. Cơ hội là vậy nhưng Catania sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi có đến 8 đội đang trong cuộc đua trụ hạng ở phần còn lại của mùa bóng.

Trận hòa 1-1 trước Modena cách đây ít ngày đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Varese lên con số 9, trong chuỗi thành tích thi đấu thảm hại đó họ nhận đến 6 trận thua (hòa 3). Hơn thế nữa việc bị đánh bại tới 5/6 trận gần nhất trên sân nhà khiến cổ động viên lạc quan nhất của Varese cũng không thể tin đội bóng yêu quý của mình có cơ hội trụ hạng thành công vào cuối mùa bóng.

Catania đang làm hết mọi cách để cải thiện phong độ của mình, có thể thấy họ cũng đang đi đúng hướng, sau 8 trận liến tiếp không biết đến chiến thắng (hòa 5 thua 3) họ cuối cùng cũng đã cắt đứt chuỗi trận không thành công đó bằng trận thắng Avellino ở vòng đấu vừa rồi. Điều đáng nói sân khách mùa này đang là “ác mộng” đối với Catania, ở mùa bóng năm nay khi chưa mang về một chiến thắng nào trong những lần phải thi đấu xa nhà (thua 11 hòa 5).

Ở trận lượt đi Catania đã đánh bai đối thủ với tỉ số 2-1 trên sân nhà của mình, cơ hội để họ kiếm về chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay là khá lớn bởi Varese không những đang thi đấu rất kém mà họ còn bị đánh giá là đội bóng có hàng thủ yếu nhất trên sân nhà (thủng lưới 26 bàn) ở mùa giải năm nay.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:

0 – Varese không thắng trận nào trước Catania ở 3 lần đụng độ vừa qua.
0 – Mùa bóng năm nay Catania chưa có chiến thắng nào trên sân khách.
4 – Varese thua liên tiếp 4 trận gần nhất trên sân nhà.
6 – 6 trận liên tiếp trên sân nhà vừa qua Varese không thể ghi quá 1 bàn/1 trận (thủng lưới tới 12 bàn).
9 – Đã 9 trận liên tiếp Varese chưa biết đến chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Varese: Rea cùng Borghese chưa chắc có thể ra sân.
Catania: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Varese: E. Bastianoni, R. Fiamozzi, M. Borghese,  A. Rea,  A. De Vito, D. Corti, G. Zecchin, L. Capezzi, L. Miracoli, Leonidas, L. Falcone.
Catanai: A. Frison, G. Sauro, C. Capuano, F. Monzón, N. Spolli, Raphael Martinho, G. Escalante, F. Rinaudo, S. Leto, A. Rosina, E. Calaiò.

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:  TÀI

6 trận gần nhất của Varese kết thúc với tỉ số nhiều hơn 2 bàn thắng, đó cũng là kịch bản của 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội.

NHẬN ĐỊNH: 1-2

0 Response to "A.S. Varese vs Catania, 01h30 ngày 3/4: Khách lấy điểm"

Đăng nhận xét