Kết quả EURO 2016

Suarez muốn đồng đội không được chủ quan

Thắng PSG 3-1 trong keo bong da lượt đi tứ kết Champions League, thay vì vui mừng sớm thì Suarez lại muốn các đồng đội chớ nên chủ quan vì đối thủ vẫn có thể lội ngược dòng trong trận lượt về.

Đội bóng Tây Ban Nha có được chiến thắng trong trận lượt đi khi đến làm khách trên sân của PSG tối 15/4. Với kết quả này, trong trận lượt về tại sân nhà Nou Camp, đoàn quân của HLV Luis Enrique có quyền thua tới 0-2 mà vẫn giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, Luis Suarez, tác giả cú đúp vào lưới PSG, vẫn tôn trọng đối thủ và tỏ ra cảnh giác trước khả năng xấu nhất.

Chúng tôi vừa có được một kết quả thực sự tốt nhưng không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Barca còn ít nhất 90 phút vào tuần tới và chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt như hôm nay“, Suarez phát biểu sau trận đấu.

PSG đã không thể đưa ra nhiều cầu thủ trụ cột ở lượt đi do án treo giò trong khi Daviz Luiz bị chấn thương và chưa bình phục. Đây có thể là lý do khiến họ để lọt lưới liền ba bàn trước khi có một bàn danh dự từ cú đá phản của Mathieu.

“Tôi có thể cảm nhận được PSG đã bị ảnh hưởng không ít do thiếu một số cầu thủ. Tôi, Neymar và Messi có thể đổi vị trí cho nhau trong trận đấu và đó là cách hay để tận dụng khoảng trống mà hàng thủ đối phương lộ ra“, Suarez cho biết. Lich bong da lượt về giữa Barca với PSG sẽ diễn ra vào 01h45 sáng ngày 22/4.

0 Response to "Suarez muốn đồng đội không được chủ quan"

Đăng nhận xét