Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Boca Juniors vs Palestino ngày 17/04


Lich bong da Boca Juniors vs Palestino – Bảng 5, Copa Libertadores sân Alberto Jose Armando

Palestino buộc phải thắng mới tự quyết được số phận của mình nhưng trên sân nhà, Boca Juniors luôn thi đấu không nương chân trước mọi đối thủ.

TLCA: 1.00*0:1 1/4*0.92 | HT: 0.92*0:1/2*0.96
TBT: 0.82*2 1/2*-0.92 | HT: 0.80*1*-0.92
Boca Juniors đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối tại bảng 5. Đại diện của Argentina dễ dàng có được ngôi đầu với thành tích toàn thắng sau 5 trận, ghi được 17 bàn và chỉ để lọt lưới có 2 bàn. Nếu như thắng ở lượt trận cuối cùng này, Boca Juniors sẽ khép lại vòng bảng với 18 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó, khả năng đi tiếp của Palestino là rất mong manh. Đại diện đến từ Chile đang chia sẻ vị trí thứ 2 với Wanderers. Ngần như chắc chắn, đối thủ của Palestino sẽ có được 3 điểm ở trận đấu cuối cùng khi chỉ phải gặp đội lọt đường Zamora. Như vậy, nếu muốn tự quyết số phận của mình, thầy trò HLV Guede buộc phải thắng cho kỳ được Boca Juniors ngay trên sân sân Alberto Jose Armando. Đây là một nhiệm vụ quá khó khăn khi Boca đang có một phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận.

Có lẽ các cầu thủ Palestino chỉ nên cố gắng cầm cự Boca bằng mọi giá đồng thời hy vọng vào một điều thần kỳ sẽ xảy ra trên đất Ecuardo. Tuy nhiên, ngay cả khi Boca chỉ tung toàn cầu thủ dự bị, Palestino cũng khó có thể cản được bước tiến của cỗ máy “chiến thắng” Boca Juniors.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: 3-1

0 Response to "Lịch bóng đá Boca Juniors vs Palestino ngày 17/04"

Đăng nhận xét