Kết quả EURO 2016

‘MU giờ chỉ là đội bóng tầm trung’


Owen Hargreaves, Man Utd, Europa League, MU là đội bóng tầm trung, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Theo cựu tiền vệ Owen Hargreaves, Man Utd giờ chỉ còn là đội bóng tầm trung nên không có khả năng vô địch Premier League hay Europa League.
Rạng sáng nay, người hâm mộ tiếp tục phải chứng kiến một trận đấu bết bát của Man Utd. Trước đối thủ tí hon Midtjylland, các cầu thủ Quỷ đỏ gần như bất lực khi bị lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 1-2. Sau trận thua này, HLV Louis Van Gaal đã hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích đến từ phía người hâm mộ đội bóng. Một làn sóng yêu cầu BLĐ MU sa thải HLV Louis Van Gaal cũng dần càng lớn mạnh.
  • xem phân tích kết quả  xo so mien bac cực chính xác
  • Xem ngay để biết kết quả xsdt nhanh nhất

Owen Hargreaves: MU giờ chỉ là đội bóng tầm trung

Trước những chỉ trích nhắm về HLV Louis Van Gaal, cựu ngôi sao của Man Utd Owen Hargreaves đã lên tiếng bảo vệ nhà cầm quân người Hà Lan. Chia sẻ trên BT Sports, Hargreaves cho biết: “Tôi nghĩ Man Utd chẳng có sự thay đổi gì cả, nhưng trước hết lỗi lầm là do David Moyes, sau đó mới đến Louis Van Gaal. Sau thời đại của HLV David Moyes, Man Utd không còn là điểm đến ưa thích của các cầu thủ giỏi. Giờ đây họ đã hướng về Man City, Chelsea hay Arsenal.
  • xem kết quả xổ số xstg nhanh và chính xác
Man Utd giờ chỉ là đội bóng tầm trung, vì vậy họ không có khả năng vô địch Premier League hay Europa League. Để chạm tay vào những danh hiệu này, họ buộc phải chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc, định hướng đi và tìm ra triết lý bóng đá cho riêng mình.”
Sau trận thua Midtjylland, Man Utd đã trải qua tổng cộng 11 thất bại ở mùa giải năm nay. Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đã thua 7 trận, hòa 2 và tháng 11.

0 Response to "‘MU giờ chỉ là đội bóng tầm trung’"

Đăng nhận xét