Kết quả EURO 2016

Gián điệp thông tin thọc sâu vào hồ sơ của Real

Football Leaks, trang web chuyên giải mã bí mật bóng đá, vừa cho đăng ảnh chụp bức thư mà Real Madrid gửi cho FC Porto trong tháng 1/2016.
Bức thư bị rò rỉ.
Bức thư bị rò rỉ.
->> Cập nhật kết quả ngoai hang anh sau 26 vòng đấu.
Bức thư có nội dung chúc mừng Jose Peseiro trở thành HLV mới của Porto. Peseiro từng làm trợ lý dưới quyền cựu HLV Carlos Queiroz tại Real, trong mùa giải 2003-2004.
Điều gây bất ngờ cho CĐV Real là bức thư mới được gửi đi hôm 20/1. Trong bức thư có cả chữ viết tay và chữ ký của Emilio Butragueno, Giám đốc đối ngoại của đội chủ sân Bernabeu.
Việc bị lộ một văn bản mới cho thấy vấn đề gián điệp thông tin ngày một trở nên nghiêm trọng đối với Real. Trước đó, trang Football Leaks cũng giải mật một số thông tin về đội này nhưng là văn bản có từ vài năm trước, bao gồm hợp đồng mua Gareth Bale, James Rodriguez và bán Xabi Alonso.
 
gian-diep-thong-tin-thoc-sau-vao-ho-so-cua-real-1
Giám đốc đối ngoại, cựu danh thủ Butragueno của Real. Ảnh: Reuters
Theo tờ El Mundo Deportivo, Real đang tiến hành một chiến dịch kiểm tra nhằm xác định lỗ hổng thông tin. Với vị thế là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, đại gia 10 lần vô địch châu Âu này có rất nhiều bí mật về tài chính, chuyển nhượng cần được bảo vệ.
Đầu năm nay, Real cùng Atletico bị FIFA cấm chuyển nhượng một năm do vi phạm quy định mua cầu thủ dưới 18 tuổi. Hai đội đã kháng án và kéo dài thời gian chuẩn bị chấp hành án phạt.
->>Đoc báo the thao 24h

0 Response to "Gián điệp thông tin thọc sâu vào hồ sơ của Real"

Đăng nhận xét